Giám khảo tranh cãi khi Mister Việt Nam có hai quán quân

Có 30 thí sinh đã tham gia đêm chung kết, với bốn phần thi: Trang phục đi biển, áo dài, vest và ứng xử. Phần thi ứng xử xoay quanh chủ đề về bảo vệ môi trường, giảm rác thải và tăng cường cây xanh. 

Hai thí sinh cùng đăng quang danh hiệu quán quân Mister Việt Nam.

Ban giám khảo của cuộc thi gồm nhiều người nổi tiếng

Ban giám khảo đêm thi gồm: Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập cuộc thi Mister Việt Nam 2019, quán quân Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình, hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, á hậu Trương Thị May, ca sĩ Thu Minh, nhà thiết kế Cory Dũng Trần; cùng với đó hai giám khảo khách mời quốc tế: ông Rosko Dickinson, chủ tịch Manhunt International, ông Alan Sim, Chủ tịch Mr International.

Cận ảnh hai quán quân

Có đến hai danh hiệu quán quân được trao cho thí sinh Phạm Đình Lĩnh, sinh năm 1994, đến từ Hà Nội và thí sinh Phạm Minh Quyền, sinh năm 1994, đến từ Đồng Nai. Giải Á quân 2 cũng được trao cho hai thí sinh Lê Hữu Đạt (Hải Phòng) và Nguyễn Hoài Nam (Hà Nội). Giải á quân 1 thuộc về thí sinh Trần Quang Thắng (Quảng Trị).

Quán quân Phạm Đình Lĩnh.

Nói về việc có đến hai quán quân ở một cuộc thi sắc đẹp nam, giám khảo Trương Ngọc Ánh nói: "Mặt bằng thí sinh năm nay tốt, đồng đều. Chúng tôi đã phải cân nhắc, cãi nhau rất nhiều vì Đình Lĩnh và Minh Quyền đều xứng đáng. Ban giám khảo đã phải “đánh” nhau trên ghế nóng để đưa ra quyết định này”.

Trả lời câu hỏi, liệu việc trao đến hai giải quán quân ở cuộc thi có vi phạm quy chế hay không? Giám khảo, chuyên gia Phúc Nguyễn nói: “Khi chấm điểm, các giám khảo Thu Minh, Hà Kiều Anh, Đàm Lưu Ly đề xuất không thể có một quán quân khi có hai thí sinh bằng điểm nhau. Do đó, ban tổ chức quyết định trao hai quán quân. Điều này không vi phạm quy chế của cuộc thi, vì quy chế quy định trao quán quân cho người có điểm cao nhất. Hai thí sinh bằng điểm nhau thì phải có hai quán quân”.

Quán quân Phạm Minh Quyền.

Vì có hai quán quân nên giải thưởng dành cho danh hiệu quán quân của cuộc thi trị giá 1 tỉ đồng gồm tiền mặt và hiện vật sẽ được chia đôi. Ban tổ chức làm thêm một quyền trượng quán quân nữa để mỗi quán quân sở hữu một cái. Giải Á quân 1 trị giá 500 triệu đồng và giải Á quân 2 trị giá 300 triệu đồng.

Được biết, quán quân Phạm Đình Lĩnh hiện kinh doanh và là người mẫu tự do. Quán quân Phạm Minh Quyền là vận động viên bóng chuyền. Sau cuộc thi, cả hai sẽ có cơ hội tham gia bộ phim sắp bấm máy của diễn viên, giám khảo Trương Ngọc Ánh.

Mister Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia duy nhất dành cho nam giới ở Việt Nam. Cuộc thi nhằm hướng tới việc tìm kiếm những gương mặt nam có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.