“Gạo nếp gạo tẻ” Công vác loa yêu cầu Hương trả tự do

Những tập trước, Công (Hoàng Anh) dùng đủ mọi cách nhằm đòi Hương (Lê Phương) chấp nhận ly hôn. Thậm chí, Công còn vác loa nói lớn trước hàng xóm, yêu cầu Hương trả tự do.

Hương van xin chồng hãy im lặng vì hai đứa con ở nhà sẽ nghe thấy nhưng Công vẫn tiếp tục nói lớn trong loa: "Tôi muốn được tự do, trả lại tự do cho tôi đi".

Ngay cả việc Công vác loa nói lớn trước hàng xóm, yêu cầu Hương trả tự do. Ảnh: Chiêu An
Công vác loa nói lớn trước hàng xóm, yêu cầu Hương trả tự do. Ảnh: Chiêu An

Trong tập 35, Công tiếp tục làm phiền Hương. Anh yêu cầu cô ký vào đơn ly dị. Khi Hương liên tục từ chối bằng lý do bận thì Công đã đến tận cổng công ty Hương làm và đưa giấy ly hôn cho cô ký. Nhưng Hương một lần nữa từ chối và xé đơn ly dị Công đưa.

Công hết sức khó chịu và buông những câu vô cùng bạc tình. Công trơ trẽn nài nỉ Hương ký đơn ly dị và hứa sẽ đón con giúp Hương. Công còn đưa ra những lời nói tưởng như làm Hương vui nhưng lại như con dao cắt vào trái tim cô. Công khẳng định, các con sẽ thích ngồi xe hơi hơn là chiếc xe cà tàng của Hương.

Công tiếp tục làm phiền Hương, yêu cầu cô ký vào đơn ly dị.

Xem xong mỗi tập phim, ai cũng tò mò về diễn biến số phận của các nhân vật chính hiện tại trong phim sau này rồi sẽ ra sao. Liệu Công (Hoàng Anh) phải trả giá vị sự bội bạc, phụ tình của mình? Cuộc hôn nhân giữa Kiệt (Trung Dũng) và Hân (Thúy Ngân) rồi có hòa thuận trở lại và cơm lành canh ngọt như ban đầu?

Xem thêm bài viết đề xuất:



Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.