Fan ngỡ ngàng trước gia thế của Quang Vinh

Trước đây, người ta vẫn đồn đại rằng Quang Vinh là cậu ấm nhà Nguyễn Kim - hệ thống cửa hàng kinh doanh điện máy nổi tiếng ở Sài Gòn. Thông tin trên báo VietQ cho hay tạp chí Retail Asia đã xếp Nguyễn Kim ở vị trí thứ ba trong top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, đứng sau Saigon Co.op và SJC, với doanh thu năm 2012 đạt khoảng 9.000 tỉ đồng.

Bấy lâu Quang Vinh vẫn được đồn đại là thiếu gia ngầm của làng giải trí

Nhờ xuất thân “trâm anh thế phiệt”, năm 1998, Quang Vinh đã được sang Mỹ học tại Trường PTTH Monsignor Bonner, Pennsylvania. Nhưng do mong muốn trở thành một ca sĩ, anh đã quay về Việt Nam năm 2000 khi đang học giữa chừng.

Nhiều trang tin cũng khẳng định gia thế "khủng" mang lại cho Quang Vinh khá nhiều thuận lợi. Khi mới bước vào con đường ca hát, Quang Vinh cũng là ca sĩ "chịu chơi" trong các sản phẩm âm nhạc. Trang phục trong các MV ca nhạc đều được Quang Vinh bỏ ra một lượng tiền không hề nhỏ để chăm chút, đầu tư. Vì vậy, “hoàng tử sơn ca” nhanh chóng nổi lên trong làng nhạc Việt với những album được trau chuốt, đầu tư kỹ lưỡng mà khó ca sĩ nào mới bước vào nghề đã có được.

Fan ngỡ ngàng trước gia thế của Quang Vinh ảnh 2Quang Vinh mới đây đã lên tiếng đính chính với công chúng về xuất thân của mình không như mọi người vẫn tưởng. 

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ về xuất thân giàu có của nam ca sĩ này, nhiều người cũng dè bỉu rằng “có tiền mua tiên cũng được”, sự thành công của Quang Vinh phần lớn nhờ vào sự hậu thuẫn của gia đình.

Tuy nhiên, mới đây giọng ca Miền cát trắng đã bất ngờ lên tiếng đính chính về xuất thân của mình. Nam ca sĩ tiết lộ gia đình anh không giàu có như dư luận vẫn đồn đại.

“Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đang đăng, thực sự rất là bình thường như mọi người thôi, các anh chị báo đăng như vầy cũng sai thông tin và ảnh hưởng đến Vinh. Vì Vinh không phải con nhà đại gia gì cả, đã có tâm sự rất nhiều lần gia đình tan vỡ ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi ạ.

Nam ca sĩ cho biết mình chỉ là con trai một gia đình bình thường, cha mẹ đã ly hôn và có cuộc sống riêng. 

Vinh vẫn ra sản phẩm mới và đi hát đều đặn không phải không cần tiền, rất cần tiền để đầu tư các sản phẩm âm nhạc và những dự án mới, các bạn có quan tâm thì biết Vinh vừa ra MV mới cách đây một tuần, mặc dù các fan vẫn ủng hộ nhưng số đông vẫn cứ hỏi khi nào Vinh đi hát lại?

Ngoài ca hát thì du lịch là “CÔNG VIỆC” Vinh đang làm, cảm ơn các đối tác đã tin tưởng về gout thẩm mỹ, những hình ảnh và thước phim được trau chuốt của Vinh và cả êkíp cố gắng truyền cảm hứng và quảng bá du lịch trong và ngoài nước. Tính Vinh không thích nói nhiều, chỉ thích âm thầm làm việc nhưng đôi khi im lặng quá lại có những thông tin sai cũng tội cho mình.

Quang Vinh hiện vẫn đang tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc. 

Sau tất cả, cũng sẽ cố gắng làm việc tiếp thôi, cuộc sống công bằng mà, không ai ngồi không hưởng phước cả, tất cả đều do sự cố gắng làm việc và ý chí để vươn lên. Vinh cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ mình, chúc các bạn cuối tuần vui vẻ” - nam ca sĩ tâm sự.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên, Quang Vinh cũng phủ nhận việc mình là công tử nhà Nguyễn Kim. “Người ta đồn đại tôi là con nhà đại gia Nguyễn Kim gì đó là không có đâu vì tôi là họ Trần mà. Chắc do ngày trước gia đình tôi cũng kinh doanh về điện máy nên người ta hiểu lầm, mà tôi cũng không biết tin đồn đó ở đâu ra” - Quang Vinh nói.

Ngoài ra, Quang Vinh cũng làm việc về lĩnh vực liên quan đến du lịch. 

Bề ngoài bảnh bao, gu ăn mặc thời thượng cũng khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ xuất thân trong một gia đình vô cùng giàu có. 

Anh thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới

Tận hưởng những kỳ nghỉ ở nhiều địa điểm nghỉ dưỡng xa xỉ.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Sau World Cup 'John Wick' sang Nga... buôn kim cương xanh
Sau World Cup 'John Wick' sang Nga... buôn kim cương xanh
(PLO)- Nước Nga không chỉ đang được nhắc đến nhiều trên sân cỏ, mà cả trên màn ảnh rộng, quốc gia này cũng xuất hiện trong tác phẩm hành động mới nhất có tài tử Keanu Reeves - Siberia (tựa Việt hóa: Cuộc chiến kim cương xanh).
Ca khúc 'Bohemian Rhapsody' được chuyển thể thành phim
Ca khúc 'Bohemian Rhapsody' được chuyển thể thành phim
(PLO)- Bohemian Rhapsody là ca khúc nhạc rock kinh điển của ban nhạc Queen. Sau bốn thập niên sau khi ra đời, bài hát đã bán được hơn 6 triệu bản trên toàn thế giới và trở thành một trong những đĩa đơn ăn khách nhất mọi thời đại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm