Dương Cẩm Lynh trở lại trẻ trung sau thời gian sinh con

Nửa đầu năm 2019, với những khán giả yêu mến Dương Cẩm Lynh thì có thể thấy cô đã chính thức tái xuất showbiz sau một thời gian dài nghỉ sinh và chăm sóc cậu con trai 3 tuổi.

Suốt nửa đầu năm Dương Cẩm Lynh liên tục xuất hiện phim truyền hình.

Sự trở lại với nghệ thuật của Dương Cẩm Lynh thể hiện qua việc người đẹp liên tục phủ sóng trên truyền hình thông qua các bộ phim, chương trình ca nhạc hay các gameshow giải trí. Ngoài ra, bà mẹ một con cũng chịu khó làm mới cho bản thân hơn khi liên tục F5 hình ảnh thông qua các bộ ảnh thời trang với rất nhiều phong cách đa dạng. Mới đây, người đẹp sinh năm 1982 tiếp tục khiến fan hâm mộ trầm trồ khi tiếp tục trình làng loạt ảnh mới đầy cá tính. Trong loạt ảnh vừa ra mắt, Dương Cẩm Lynh ghi điểm bằng sự năng động, trẻ trung, cá tính với phong cách nổi loạn hoàn toàn mới lạ.

Một hình ảnh Dương Cẩm Lynh khác lạ.

Song song với việc gửi tặng người hâm mộ loạt ảnh mới, Dương Cẩm Lynh cũng đã có những chia sẻ độc đáo xung quanh sự nghiệp diễn xuất mà cô đang theo đuổi. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nữ diễn viên đã tham gia khoảng 40 bộ phim, trong đó gồm có ba phim chiếu rạp: Gia sư nữ quái, Cuộc chiến với chằn tinh, Mặt nạ máu và hơn 30 bộ phim truyền hình.

Hình ảnh trẻ trung đánh dấu sự trở lại của Dương Cẩm Lynh sau thời gian sinh con trai.

"Thời điểm tôi đóng nhiều phim nhất là những năm 2013-2016. Đến năm 2016 khi mang thai Will và sinh con, tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn là phim ảnh. Nay con trai được ba tuổi rồi nên tôi bắt đầu quay lại với đam mê của mình. Tôi đang có rất nhiều kế hoạch công việc, trong đó có một dự án phim truyền hình khá đình đám và xin phép sẽ tiết lộ sau khi có thông tin chính thức", nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Dương Cẩm Lynh sẽ là gương tham gia chương trình Siêu nhân mẹ.

Hiện tại, ngoài việc bận rộn với lịch quay phim mới, Dương Cẩm Lynh cũng đã nhận lời tham gia với vai trò giám khảo cho Đấu trường âm nhạc nhí và làm thí sinh của Super Mom - Siêu nhân mẹ sắp lên sóng trên truyền hình trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm