Đức Tuấn tặng bản bolero 'Hoa trinh nữ' đến phụ nữ ngày 8-3

Là một trong những ca khúc nằm trong album Trần Thiện Thanh – Một ngày ta được yêu, Hoa trinh nữ đặc biệt được ca sĩ Đức Tuấn chọn làm đĩa đơn và MV lyrics để tặng “một nửa của thế giới” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 này.

Trước đĩa đơn Hoa trinh nữ, vào ngày 14-2 qua, Đức Tuấn đã giới thiệu một ca khúc khác cũng rất đặc sắc trong album Trần Thiện Thanh – Một ngày ta được yêu, đó là đĩa đơn/MV lyrics Yêu.

Nếu như Yêu là sản phẩm hé lộ dự án Đức Tuấn hát Trần Thiện Thanh thì Hoa trinh nữ được xem là sản phẩm chính thức để giới thiệu đến công chúng toàn bộ dự án album Trần Thiện Thanh – Một ngày ta được yêu, sẽ ra mắt vào ngày 14-3 tới. 

Có thể nói Hoa trinh nữlà một trong hai ca khúc đậm chất bolero nhất trong dự án jazz fusion mà ca sĩ Đức Tuấn và nhạc sĩ Lê Thanh Tâm thực hiện cùng âm nhạc của Trần Thiện Thanh. Vậy nên, đây cũng sẽ là một trong những dịp hiếm hoi bạn yêu nhạc được thưởng thức tiếng hát sang, đẹp của Đức Tuấn biến hóa cùng dòng Bolero bất hủ. 

Với những ai đã dõi theo con đường ca hát của Đức Tuấn gần 20 năm qua đều sẽ thắc mắc vì sao một giọng ca gắn chặt với nhạc kịch, nhạc trẻ và nhạc trữ tình hiện đại như Đức Tuấn lại chọn phát hành một dự án nhạc bolero ở thời điểm mà nhiều ca sĩ, khán giả trẻ chê bai là "sến sẩm", "tụt hậu", "yếm thế"...

Tuy nhiên, những dự án, album mà Đức Tuấn đã ra mắt trong suốt nhiều năm qua đều cho thấy không có nhạc già hay nhạc trẻ, không có nhạc xưa hay nhạc nay, không có "sến" và sang. "Với tôi, chỉ có nhạc hay hay nhạc dở. Chuyện hay hay dở đôi khi lại phụ thuộc vào những nhận định rất chủ quan, thẩm mỹ của nguời nghe. 

Chọn Hoa trinh nữ  làm món quà cho ngày 8-3, ca sĩ Đức Tuấn hi vọng: "Tất cả chị em dù là Mai, Lan, Cúc, Hồng, Đào… hay Trinh Nữ đều nhìn thấy và hiểu rõ giá trị bản thân, tự tin và thành công trong mọi chọn lựa, quyết định của cuộc đời mình".

Đĩa đơn Hoa trinh nữ sẽ chính thức được phát hành trên hệ thống của Spotify, iTunes và Apple Music. Và MV lyrics Hoa trinh nữ sẽ được đăng trên kênh YouTube chính thức của ca sĩ Đức Tuấn (The Official Duc Tuan Youtube Channel).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm