Đức Tuấn bán gần nửa tấn album trong nửa tiếng

Anh chia sẻ trên sân khấu của chương trình: "Đức Tuấn rất vui khi lần này được trở lại với đêm nhạc Phú Quang. Lần này cảm giác rất lạ và Tuấn có điều bất ngờ dành tặng cho khán giả Hà Nội yêu mến âm nhạc Phú Quang, một dự án rất đặc biệt mà Tuấn và nhạc sĩ Phú Quang đã chuẩn bị hơn một năm rưỡi qua.

Đây là dự án âm nhạc mà phần thu thanh trực tiếp với dàn nhạc giao hưởng tại Hà Nội và những nghệ sĩ tài năng, những tinh hoa của Hà Nội.

Album Đức Tuấn - Phú Quang in Symphony sẽ được phát hành chính thức toàn quốc ngày 28-12 sắp tới. Đức Tuấn rất hạnh phúc xin được phép giới thiệu đĩa hátĐức Tuấn - Phú Quang in Symphony, Hà Nội và em khi thu chớm đông sang sớm hơn một chút với khán giả yêu nhạc Phú Quang tại Hà Nội. Đây là hai buổi pre-sale đặc biệt trước ngày phát hành".

Mỗi album Đức Tuấn - Phú Quang in Symphony nặng 1,5 ký.

Vì album Đức Tuấn - Phú Quang in Symphony khá "nặng ký", mỗi album nặng 1,5 ký nên đợt đầu êkíp chỉ kịp vận chuyển nửa tấn đĩa từ TP.HCM ra Hà Nội cho hai buổi pre-sale đặc biệt, cũng là hai buổi liveshow vào ngày 26 và 27-12 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội). Tuy nhiên, các ấn bản đặc biệt giới hạn này đã được khán giả Hà Nội "vét sạch" ngay sau đêm 26-12.

Hãng Đĩa Thời Đại, đơn vị phát hành album Đức Tuấn - Phú Quang in Symphony, cho biết sẽ "viện trợ" thêm bằng đường hàng không từ TP.HCM đủ số lượng ấn bản khán giả đặt hàng trong đêm nhạc tối qua (26-12) cũng như số lượng để tiếp tục buổi pre-sale tại đêm nhạc Phú Quang tối nay (27-12).

Khán giả đã xếp hàng để kịp  có trên tay ấn bản đặc biệt album mới này. Đức Tuấn cũng nán lại gần 23 giờ đêm để kịp ký tên cho các khán giả xếp hàng mua album. 

Nhiều khán giả chia sẻ cảm xúc đặc biệt với ba phần trình diễn của Đức Tuấn trong đêm nhạc, gồm các ca khúc: Tình khúc 24, Hà Nội và em khi thu chớm đông sang, Chiều không em và chính thức trở thành fan của giọng hát Đức Tuấn.

Đức Tuấn chia sẻ sau buổi ký tặng: Vì đây là một dự án khá "nặng ký" cả nghĩa đen và nghĩa bóng nên Tuấn rất vui và hạnh phúc khi được khán giả thủ đô yêu thương và ủng hộ dự án mới của mình đến như vậy. Đây là niềm vui và động lực rất lớn để anh chính thức giới thiệu album này đến khán giả cả nước.

Album Đức Tuấn - Phú Quang in Symphony thu "live" cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam qua sự chỉ huy của nhạc trưởng Honna Tetsuji sẽ chính thức phát hành vào ngày 28-12 trên toàn quốc.

Ca khúc Hà Nội và em khi thu chớm đông sang 

Trấn Thành cưa sừng làm nghé trong 'Cua lại vợ bầu'
Trấn Thành cưa sừng làm nghé trong 'Cua lại vợ bầu'
(PLO)- Bộ phim vừa xác nhận danh tính nữ chính sẽ sánh đôi với Trấn Thành là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cua lại vợ bầu được xem là ẩn số thú vị cho mùa phim Tết với sự kết đôi đầu tiên trên màn ảnh của Trấn Thành và Lan Ngọc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm