Điều thú vị về Dr Thanh trong đêm nhạc ‘Ơn đức sinh thành'

Chương trình nhằm tri ân cha mẹ đã bất ngờ hé lộ một điều thú vị bất ngờ về Dr Thanh – nhà sáng lập Tân Hiệp Phát khi vị doanh nhân này tiếp tục tham gia đóng MV cám ơn người tiêu dùng dịp Tết 2021.

Đây là lần thứ 3, Dr Thanh tham gia đóng MV ngày Tết để tri ân, cám ơn người tiêu dùng đã ủng hộ cho các sản phẩm trong suốt một năm đầy những khó khăn do dịch bệnh.

Trong phần giao lưu tại chương trình, với tư cách là khách mời, chị Trần Uyên Phương, con gái Dr Thanh đã có những chia sẻ chân thực về cha mẹ, gia đình.

“Tôi nhớ mãi câu nói của ba tôi, ba muốn không phải là con tự hào về ba mà là ba tự hào về một người con như con. Đó là một câu kim chỉ nam mà tôi luôn ghi nhớ để mỗi lần gặp khó khăn, thách thức, tôi luôn nghĩ phải làm sao để các đấng sinh thành có thể tự hào về mình”.

Sự xuất hiện bất ngờ của con gái Dr Thanh - doanh nhân Trần Uyên Phương tại chương trình.

Chị Trần Uyên Phương cho rằng thói quen và văn hóa người Việt, thông thường mọi người rất ít thổ lộ tình cảm, cảm xúc, đặc biệt là với những người thân yêu, cha mẹ trong gia đình.

“Tuy nhiên, cuối năm là dịp để chúng ta tri ân và nhắn gửi những lời cảm ơn tới cha mẹ, anh chị em ttrong gia đình. Tôi cũng gửi lời cám ơn đặc biệt tới những người trong đại gia đình Tân Hiệp Phát đã cùng đi qua những thăng trầm, thách thức suốt bao năm qua để xây dựng nên Tân Hiệp Phát”, chị Uyên Phương xúc động cho biết.

Nhân dịp cuối năm và theo dòng chảy cảm xúc của chương trình, chị Trần Uyên Phương cũng gửi lời tâm tình tới các bạn trẻ nên dành những lời tri ân sâu sắc, lời cám ơn, lời thân yêu tới bố mẹ, những người quan trọng nhất trong đời mỗi con người nhưng khi ở bên họ, theo thói quen, chúng ta luôn rất khó nói những lời yêu thương ngọt ngào với cha mẹ.

Tại chương trình, nữ doanh nhân này đã trao tặng một món quà rất đặc biệt đến hàng triệu người xem truyền hình là nhạc phẩm Món quà tặng cha. Chị cho biết đây món quà mà Tân Hiệp Phát tri ân đến người tiêu dùng cả nước bằng một ca khúc thật ý nghĩa và gửi gắm thông điệp trao tặng đến mọi gia đình, mọi đấng sinh thành món quà sức khỏe trong ngày Tết để hướng tới một năm mới mạnh khỏe và nhiều may mắn hơn.

Sự xuất hiện của Dr Thanh trong phần hình ảnh minh họa khiến người xem bất ngờ và thích thú.

Đặc biệt, trong những hình ảnh được tiết lộ tại chương trình cho thấy Dr Thanh – người sáng lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát vào vai người cha nhân hậu, chào đón người con xa quê trở về cùng món quà sức khỏe cho gia đình trong ngày Tết. Quả thật, vị doanh nhân nổi tiếng này luôn biết cách làm những điều đặc biệt để cám ơn người tiêu dùng trong những dịp đặc biệt.

Chương trình “Ơn đức sinh thành” là đêm ca nhạc nghệ thuật được tổ chức để tri ân, ghi nhớ công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ trong những ngày cuối năm và hướng về gia đình, mong ước một cái Tết đoàn viên, sum vầy và cầu chúc sức khỏe tới cha mẹ sau một năm đầy khó khăn do dịch bệnh COVID-19.

Tại chương trình, hàng triệu người xem truyền hình đã được theo dõi các tiết mục đặc sắc ca gợi tình cảm gia đình, tình mẫu tử, tình yêu quê hương cội nguồn. Như ca khúc: Mẹ yêu con của nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý; Huyền thoại mẹ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; Mùa Vu Lan nhớ mẹ; Ba kể con nghe. Các ca khúc mang âm hưởng dân ca như: Bao la lòng mẹ; Dân ca Nghệ Tĩnh; Bèo dạt mây trôi... nhiều ca khúc về mùa xuân, quê hương.

Đêm nhạc “Ơn đức sinh thành” đã đưa người xem đi qua những cung bậc cảm xúc thiêng liêng nhất về gia đình, sự tri ân cha mẹ cùng những bất ngờ được tiết lộ đã để lại cho người xem một đêm nhạc ý nghĩa và xúc động.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.