Diễm Trang tung bộ ảnh đầy sắc sảo đón sinh nhật tuổi 28

Khoác lên mình những thiết kế gợi cảm, khéo léo khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ, Diễm Trang càng ngày càng khẳng định nét mặn mà trong nhan sắc của mình. Lối trang điểm sắc cạnh, thần thái toát lên trong từng khoảnh khắc của bộ hình, Diễm Trang như hóa người phụ nữ chín chắn và đầy mạnh mẽ đại diện cho nữ quyền.

Nhận được đông đảo sự quan tâm của người mến mộ, không chỉ vì sự thông minh trong công việc MC ở đài và nhiều sân khấu lớn, người đẹp 28 tuổi còn như một hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái trẻ khi có một gia đình nhỏ ấm áp bên cô con gái Julia của mình.

Trong chính ngày sinh nhật, cô chia sẻ mình và chồng đã có kế hoạch với việc chào đón em bé thứ hai cho gia đình nhỏ của mình. Bên cạnh đó, Diễm Trang vẫn sẽ tiếp tục phát triển công việc MC ở đài và nhiều sự kiện lớn nhỏ trong năm mới, cũng như phát triển kênh YouTube của mình chia sẻ về cuộc sống cũng như mẹo làm đẹp, yoga cho các bà mẹ trẻ hiện đại.

Xem thêm bài viết:


Lý Hải trở lại với “Lật mặt: Nhà có khách”
Lý Hải trở lại với “Lật mặt: Nhà có khách”
(PLO)- Sau thành tích ngoài sức tưởng tượng của Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết với doanh thu lên đến 85,5 tỷ đồng, cặp vợ chồng được yêu mến của làng giải trí Việt Lý Hải – Minh Hà “thừa thắng xông lên” với dự án thứ tư của loạt phim ăn khách này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm