Địch Nhân Kiệt đối đầu Võ Tắc Thiên trong Tứ Đại Thiên Vương

Trailer phim: 


Thuộc series điện ảnh cổ trang đình đám do Công ty Hoa Nghị Huynh Đệ sản xuất, bom tấn Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công rực rỡ về mặt nghệ thuật lẫn doanh thu của hai phần trước. Và mới đây, đoạn trailer chính thức với nhiều tình tiết gay cấn, kỹ xảo hoành tráng, lại càng khiến cho các fan của làng phim Hoa Ngữ đứng ngồi không yên!

 Poster chính thức của Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương

Phim lấy bối cảnh tại kinh thành Lạc Dương thời nhà Đường. Sau khi phá được vụ án Long Vương, Địch Nhân Kiệt (Triệu Hựu Đình diễn) thu được CangLong Giản (pháp khí trị rồng), đồng thời tiếp nhận chức vị chưởng quản Đại Lý Tự. Chính điều này đã khiến chàng trở thành vật cản lớn nhất trên con đường thâu tóm quyền lực của Võ Tắc Thiên (Lưu Gia Linh diễn).

Địch Nhân Kiệt đối đầu Võ Tắc Thiên trong Tứ Đại Thiên Vương ảnh 2
 Địch Nhân Kiệt cầm Cang Long Giản

Để tiêu diệt cái gai trong mắt này, Võ Tắc Thiên bèn lệnh cho Uất Trì Chân Kim (Phùng Thiệu Phong) triệu tập nhóm dị nhân cực mạnh, mưu đồ cướp đoạt Cang Long Giản. Với sự trợ giúp của Sa Đà Trung (Lâm Canh Tân) – một y sư trong cung, liệu vị thần thám trẻ tuổi Địch Nhân Kiệt có thể vừa phá giải những vụ án thần bí trong kinh thành, vừa thoát khỏi âm mưu đen tối nơi triều đình hay không?

Ngoài dàn diễn viên hạng A giữ nguyên từ phần trước, Địch Nhân Kiệt 3 còn có sự góp mặt của ảnh đế Nguyễn Kinh Thiên và ảnh hậu Mã Tư Thuần. Đặc biệt, Triệu Hựu Đình và Lâm Canh Tân hiện đang sở hữu lượng fan cực khủng khắp châu Á sau thành công của Tam Sinh Tam Thế (bản truyền hình) và Sở Kiều Truyện vào năm ngoái. Dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn – thầy phù thủy Từ Khắc, có thể nói đây chính là phim Hoa Ngữ sở hữu đội hình mạnh nhất từ đầu năm đến nay.

Địch Nhân Kiệt đối đầu Võ Tắc Thiên trong Tứ Đại Thiên Vương ảnh 3
Nguyễn Kinh Thiên trong vai Viên Trắc

Địch Nhân Kiệt đối đầu Võ Tắc Thiên trong Tứ Đại Thiên Vương ảnh 4
Mã Tư Thuần trong vai Thủy Nguyệt

Là người đi đầu trong việc áp dụng kỹ xảo vào phim võ hiệp, đạo diễn Từ Khắc không ngừng nhắc nhở bản thân phải tìm cách mang đến cho khán giả những trải nghiệm khó quên trên màn ảnh. Các nhà nghiên cứu tin rằng Từ Khắc đại diện cho đỉnh cao công nghệ của nền điện ảnh Trung Quốc. Các tác phẩm của ông luôn mê hoặc khán giả bằng sự hoành tráng và hoa lệ. Vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi phần hai Địch Nhân Kiệt: Rồng Biển Trỗi Dậy lại đạt doanh thu 90 triệu USD, đứng thứ tư trong bảng xếp hạng phòng vé Hoa Ngữ năm 2013.

Từ Khắc cho biết lần này, những thử thách mà chàng ‘Sherlock Holmes phương Đông’ sẽ được đẩy lên cao độ “Mọi người đều sợ chết, tôi muốn biết Địch Nhân Kiệt khi sợ chết sẽ như thế nào? Địch Nhân Kiệt không muốn bản thân đột nhiên tan biến. Chẳng phải vì thống khổ hay không cam lòng, mà do anh ta chưa thể hoàn thành việc mình cần làm”.

Địch Nhân Kiệt đối đầu Võ Tắc Thiên trong Tứ Đại Thiên Vương ảnh 5
Từ Khắc muốn đẩy Địch Nhân Kiệt đến bờ vực sinh tử

Trong phim căng thẳng là vậy nhưng ở hậu trường, bộ ba soái ca Đình – Tân - Phong lại cực kỳ thân thiết và thường cùng nhau chơi game để giải khuây. Phùng Thiệu Phong tiết lộ rằng vai diễn của anh và Triệu Hựu Đình sẽ có thêm chút “mờ ám”. Sau đó, Lâm Canh Tân cũng không chịu thua mà khẳng định Sa Đà Trung và Địch Nhân Kiệt mới là “thân càng thêm thân”. Điều này khiến fan của cặp đôi Đình – Tân vô cùng phấn khích.

Khi Lâm Canh Tân “than thở” rằng mình chưa bao giờ đóng cảnh đánh đấm khổ cực như lần này, Triệu Hựu Đình đã dí dỏm đáp trả: “Cậu toàn bị đánh chứ đánh đấm được ai!”.

Địch Nhân Kiệt đối đầu Võ Tắc Thiên trong Tứ Đại Thiên Vương ảnh 6
Địch Nhân Kiệt trở thành đối tượng tranh giành của 2 soái ca?

Ngay khi vừa ra mắt, đoạn trailer chính thức của Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương đã lập tức nhận được cơn mưa lời khen từ giới truyền thông và cộng đồng mạng Trung Quốc, nhờ tiết tấu lôi cuốn và kỹ xảo hoàn thiện hơn hẳn những đoạn teaser trước đó. Phim hứa hẹn sẽ là bữa tiệc thị giác thịnh soạn cho khán giả trong dịp mùa hè năm nay.

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 17/08/2018.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm