Đen Vâu ngâm mình dưới nước từ đầu đến cuối trong MV mới

Sau thành công không nằm ngoài dự đoán của "Bài này chill phết", đúng nửa ngày 19-6, Đen Vâu tiếp tục cho ra mắt ca khúc "Hai triệu năm", kết hợp cùng giọng ca trẻ sinh năm 1995 - Biên.

Ca khúc "Hai triệu năm" tiếp tục mang đến một Đen đầy cá tính, với lời rap gói gọn trong hai chữ "cực chất".

Sự kết hợp lần này trong ca khúc không ai khác chính là Biên, người đã cùng Đen tạo nên thành công cho ca khúc Đố em biết anh đang nghĩ trước đó. Đen cũng tiết lộ rằng anh chính là đạo diễn cho MV lần này. MV chỉ với cảnh quay đơn giản là Đen Vâu ngâm mình dưới biển nước mênh mông nhưng người xem vẫn thấy cuốn hút bởi giai điệu, ca từ và ý nghĩa của ca khúc muốn gửi gắm.

Xuyên suốt MV này chỉ là cảnh Đen Vâu ”trầm mình” dưới nước và hát. Bỏ qua sự hay ho của lời bài hát cũng như chất nhạc rất bắt tai, thì phong cách làm MV siêu đơn giản và siêu… mặn này đã khiến MXH phải thốt lên: ”Khi đã quá nhạt nhẽo, hãy bắt chước Đen Vâu ngâm mình cho mặn”.

Đen Vâu ngâm mình dưới nước từ đầu đến cuối trong MV mới ảnh 2
Khoảnh khắc thần thánh này cũng đã được cư dân mạng save về và… cài làm ảnh nền điện thoại.

Phần giọng ca của Biên, nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1995, cũng là một nét chấm phá thú vị trong tổng thể ca khúc. Một giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng, mang đến nét uyển chuyển cho bản rap. Có lẽ Đen Vâu rất có duyên trong việc lựa chọn các nữ ca sĩ thể hiện cùng mình.

Hiện tại, chỉ sau 1 đêm ra mắt, ca khúc đã mang về hơn 600.000 lượt xem, Hai triệu năm tiếp tục là một bản rap ấn tượng và chất lượng, khẳng định "thương hiệu" của Đen Vâu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm