Đen Vâu làm liveshow trùng ngày cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Tối ngày 15-10, Đen Vâu chính thức công bố những thông tin về liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, đánh dấu cột mốc 10 năm theo đuổi đam mê âm nhạc. 

Liveshow mang tên Show của Đen sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 9-11 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Kết hợp cùng Tổng đạo diễn Long Halo, Show của Đen hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm âm nhạc không thể nào quên dành cho giới Indie, Underground Sài thành nói riêng và các bạn trẻ nói chung.

Đến với Show của Đen, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những bản rap quen thuộc đã làm nên tên tuổi của Đen như: Đưa nhau đi trốn, Ngày khác lạ, Lộn xộn… nhưng được khoác áo mới hoàn toàn trong giai điệu, bản phối. Không chỉ cùng nhau ôn lại nhiều kỷ niệm đẹp trên chặng đường 10 năm hoạt động âm nhạc mà Đen còn dành tặng người hâm mộ những sân khấu được dàn dựng đặc biệt, chỉ có tại liveshow đầu tiên này.

Sự khác biệt lớn nhất giữa liveshow Show của Đen với các chương trình âm nhạc mà nam rapper trình diễn trước đó chính là tổng số lượng bài hát lên tới gần 20 ca khúc. Đen chia sẻ: “Nhiều khi tôi thấy thương người hâm mộ khi họ phải đi một quãng đường rất xa và dành thời gian chờ đợi vài tiếng đồng hồ chỉ để nghe tôi hát hai, ba bài. Vậy nên Show của Đen sẽ là nơi tôi có gì thì dành cho khán giả hết cái đó, cố gắng hát cho họ nghe nhiều nhất có thể”.

Trải qua một khoảng thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng, Show của Đen vẫn giữ được nét đơn giản, phóng khoáng và gần gũi vốn có của Đen nhưng được êkíp nâng cấp hơn về phần âm thanh, ánh sáng, chất lượng âm nhạc. Xuyên suốt chương trình, Đen sẽ trình diễn live tất cả các tiết mục cùng với ban nhạc ngay trên sân khấu chứ không sử dụng beat nhạc có sẵn. Kịch bản của liveshow cũng được tổng đạo diễn Long Halo chăm chút, xây dựng tính kết nối và dẫn chuyện cao nhằm thể hiện sự trưởng thành từ âm nhạc đến con người rapper Đen trong vòng 10 năm vừa qua.

Hiện tại, Đen đang gấp rút tập luyện cho liveshow Show của Đen sắp tới. Nam rapper cũng không ngại bày tỏ những khó khăn trong lần đầu tổ chức liveshow: “Bình thường khi đi hát tôi rất phí sức vì gào hét ba, bốn bài hết mình với khán giả. Tôi rất ít khi nhận diễn hai show trong một ngày, bởi vì diễn xong một show là tôi mất giọng rồi nên liveshow lần này hát tới 20 bài thì cũng lo lắng, áp lực chứ. Tôi hy vọng có thể làm chủ tốt giọng hát và cách trình diễn để cống hiến trọn vẹn nhất cho khán giả”.

Chưa dừng lại ở một liveshow, để cùng khán giả nhìn lại con đường 10 năm theo đuổi rap, Đen sẽ còn tiếp tục tung ra chuỗi sản phẩm âm nhạc đặc biệt trong thời gian tới đây những lời tri ân đến các Đồng âm đã luôn ủng hộ anh chân thành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm