Đêm nhạc Trịnh Công Sơn lần đầu diễn ở hội trường mang tên ông

Tối 27-9, chương trình biểu diễn với chủ đề “Nối vòng tay lớn” đã được tổ chức lần đầu tiên nhân kỷ niệm khai trương hội trường mang tên cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn của Trường ĐH Văn Lang (cơ sở 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Đêm diễn đã thu hút hàng ngàn khán giả trẻ đến kín hội trường và hòa mình thưởng thức từng ca khúc của cố nhạc sĩ. Đây là sự kiện nhằm gửi gắm thế hệ sinh viên hôm nay về sự lan tỏa của tính nhân văn trong nhạc Trịnh.

Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc Trịnh như Cẩm Vân, Đức Tuấn, Lân Nhã, Hoàng Trang, Tấn Sơn, Saxophonist Trần Mạnh Tuấn, Pianist Tuấn Mạnh, nhóm nhảy The Lyricist...

Đại diện người thân gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và lãnh đạo nhà trường cắt băng khánh thành hội trường mang tên cố nhạc sĩ.

Ca sĩ Cẩm Vân biễu diễn tại đêm nhạc

Đây là đêm ca nhạc nằm trong tour biểu diễn Huế - Sài Gòn - Hà Nội hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001-2019).

Cũng trong đêm 27-9, gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cho biết sẽ mở học bổng Trịnh Công Sơn dành cho sinh viên. Đồng thời tặng nhà trường bức chân dung cố nhạc sĩ được khắc tỉ mỉ trên phiến kính thủy tinh đặt ngay trước cửa hội trường nhằm thể hiện sự nối tiếp tinh thần Trịnh Công Sơn nơi giảng đường đại học.

Trước đó, vào ngày 22-4, gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã đến thăm và đồng ý cho trường ĐH Văn Lang đặt tên cố nhạc sĩ cho hội trường mới tại cơ sở 3 của trường. Hội trường có quy mô 1.600 chỗ ngồi và có những chuẩn mực thiết kế của một nhà hát chuyên nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm