Đạt G từng bán vé số, đi phụ hồ trước khi làm ca sĩ

Liên tục tạo tiếng vang trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt với loạt hit, Đạt G từ một chàng ca sĩ underground nay đã được đông đảo công chúng biết đến.

Đồng hành cùng anh trên con đường âm nhạc hay còn được gọi là bạn gái tin đồn của anh không ai khác chính là Du Uyên - nữ ca sĩ với giọng hát ngọt ngào.

Đạt G chăm sóc bạn gái tin đồn Du Uyên sau hậu trường. Ảnh: Chương trình

Cặp bài trùng trong làng nhạc Việt này đã cùng nhau xuất hiện tại chương trình Giải mã tri kỷ tuần này để mở ra nhiều câu chuyện giữa mối quan hệ của cả hai.

Đạt G không chỉ sở hữu giọng ca đặc trưng, vẻ ngoài điển trai mà anh còn là một chàng trai ga lăng khi hết mực quan tâm Du Uyên trong hậu trường.

Trước khi ăn, anh tinh tế lựa hành ra khỏi tô hủ tiếu của cô bạn gái tin đồn và thậm chí còn gắp thêm đồ ăn của mình qua cho cô.

Trong chương trình cả hai cũng bật mí sản phẩm tiếp theo vẫn sẽ là một ca khúc nói về những món ăn dân dã của Việt Nam và hứa hẹn sẽ không thua kém gì hit Bánh mì không.

Du Uyên bóc mẽ loạt tật xấu của Đạt G trên sóng truyền hình.

Nhìn lại quãng thời gian ba năm về trước cũng là thời điểm mà cả hai lần đầu tiên gặp nhau trong một dự án âm nhạc.

Đạt G kể lại lúc đó khi Du Uyên nói ra mong muốn làm ca sĩ của mình thì bạn bè cô lại không ủng hộ và cho rằng giọng hát của cô nàng khá chung chung.

Tuy nhiên, Đạt G lại đi ngược với những nhận định đó và đưa ra quan điểm rằng: “Nếu mà mấy ông nghĩ Du Uyên không làm được thì tôi sẽ làm cùng với Du Uyên”  và cả hai chính thức kết hợp với nhau từ đó.

Mặc dù ăn ý mỗi khi trình diễn trên sân khấu nhưng ít ai biết rằng cả hai lại xảy ra khá nhiều mâu thuẫn trong quá trình tạo ra sản phẩm.

Đạt G cho biết anh là một người khó tính và có thể dịu dàng với các nghệ sĩ khác nhưng với Du Uyên thì không.

Anh giải thích: “Tại vì Du Uyên là người mà mình rất tâm huyết. Người mà có thể chạm đến cảm xúc tối đa của mình thì chắc chắn sẽ là một người rất quan trọng đối với mình và mình sẽ đặt hết tất cả mọi thứ vào người đó”.

Chuyển sang phần Thách thức tri kỷ, Du Uyên thể hiện khả năng hiểu biết hoàn toàn về Đạt G thông qua 10 câu hỏi của chương trình nhưng ngược lạichính anh thì lại không hiểu bản thân.

Cũng trong phần này, anh tiết lộ rằng trước khi bén duyên với âm nhạc anh từng làm rất nhiều công việc như bán vé số, phụ hồ và rất nhiều công việc lao động chân tay khác.

Mặc dù không được đào tạo như nhiều người nhưng niềm đam mê của chàng nghệ sĩ vẫn không hề dập tắt khi sáng đi làm chiều về vẫn viết nhạc.

Mặc dù chỉ sai hai câu nhưng Du Uyên và Đạt G vẫn không thể tránh khỏi hình phạt từ chương trình là thử thách vừa hát vừa thổi bong bóng.

Khán giả truyền hình lại có dịp thưởng thức màn song ca hit Bánh mì không với phiên bản cực kỳ khác lạ và đầy vui nhộn đến từ cặp đôi tri kỷ tuần này.

Chàng ca sĩ điển trai còn đùa giỡn rằng: “Lát nữa mấy trái bóng này bể ra là nghe được giọng em luôn đó”.

Đạt G - Du Uyên bị bóp méo giọng khi vừa hát vừa thổi bong bóng.

Nhiều bí mật về tật xấu của Đạt G cũng được Du Uyên tiết lộ khi cả hai bước sang Góc soi mói.

Cô kể rằng anh thường xuyên về muộn nhưng chưa về đến nhà đã nói trong điện thoại rằng mình đang đứng trước cửa.

Đây cũng là câu chuyện thực tế giúp Đạt G xây dựng ý tưởng cho ca khúc Về với câu hát “Anh sẽ về, anh sẽ về nhưng không phải hôm nay” từng gây sốt một thời.

Đừng bỏ lỡ những tập tiếp theo của Giải mã tri kỷ được phát sóng lúc 19 giờ 15 thứ Ba hằng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm