Danh ca Phương Dung sửng sốt trước cuộc tình của thí sinh

Tập 9 chương trình Hãy nghe tôi hát, Tùng Lâm thể hiện liên khúc Say – Đàn bà đầy tình cảm khiến danh ca Phương Dung, Thái Châu và giám khảo chủ đề Nguyễn Hưng vô cùng ấn tượng.

Ngay khi bài hát kết thúc, danh ca Phương Dung đặt câu hỏi Tùng Lâm đã trải qua bao nhiêu mối tình, nam ca sĩ liền đáp “Em không nhớ rõ” khiến nữ danh ca giật mình sửng sốt hỏi lại “Không nhớ rõ vậy nhiều lắm hả?”. Tùng Lâm vội giải thích thêm về câu trả lời trên: “Em chỉ biết là rất nhớ và đau mỗi lần trải qua một cuộc tình nào đó. Em cảm thấy cảm xúc dồn vào bài hát lại càng nhiều hơn”. Khá hài lòng về câu trả lời, nữ danh ca hỏi thêm mối tình nào khiến nam ca sĩ nhớ nhất trong những mối tình đi qua đời anh, Tùng Lâm khẳng định: “Đó chính là mối tình đầu”.

Ở độ tuổi 17, Tùng Lâm không dám tỏ tình với người yêu vì ngại và bỡ ngỡ. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng đã có một màn tỏ tình dưới mưa đầy lãng mạn, anh kể: “Vào một buổi chiều mưa tầm tã, tôi và cô ấy đi công việc thì bị mắc mưa. Lúc này cả hai đang tham gia cùng một cuộc thi nên ở nhà chung nhưng phân ra khu nam nữ.

Hai đứa về đến nơi nhưng đều không muốn vào mà đứng dưới hiên trú mưa. Rồi như một hành động bản năng của người con trai khi thấy cô gái bị ướt lạnh cóng, tôi ôm cô ấy và chúng tôi trao nhau nụ hôn đầu đời”. Với Tùng Lâm, đây là hành động tỏ tình vô cùng liều lĩnh nhưng rất may mắn là anh đã được đáp lại.

Trong tình yêu, Tùng Lâm luôn thích chọc cười và rất quan tâm đến bạn gái đến mức chỉ biết mỗi người yêu và ích kỷ với mọi người xung quanh. Nam ca sĩ cho biết vì xa gia đình sớm nên anh rất cần được yêu thương và có thể làm mọi thứ vì tình yêu của mình.

Sau cuộc thi Tiếng ca học đường, Tùng Lâm có nhiều cơ hội để đi hát và đóng phim, cùng với đó là chuyện tình yêu cũng vô cùng thuận lợi với rất nhiều kỷ niệm ngọt ngào. Thế nhưng, sau đó Tùng Lâm gặp trục trặc với công ty quản lý và anh quyết định tách riêng để hoạt động độc lập. Khoảng thời gian này nam ca sĩ gặp nhiều khó khăn trong tài chính vì mọi hoạt động ca hát và đóng phim đều bị đình trệ.

Sau nhiều mối tình, Tùng Lâm cho biết vẫn khó có thể quên mối tình đầu ngọt ngào và sâu đậm ấy. Chỉ hai năm yêu nhau, nhưng nữ ca sĩ đã cùng Tùng Lâm chứng kiến những thành công cũng như thất bại đầu đời. Nhiều người có thể nói “ngắm sao, hôn dưới mưa” là sến sẩm, nhưng với Tùng Lâm đây vẫn là một kỷ niệm không thể nào quên. Kể từ ngày chia tay, Tùng Lâm ít có duyên gặp lại mối tình đầu, nhưng thỉnh thoảng anh vẫn nghe tin tức về cô mà mỉm cười với những ký ức đẹp cùng nhau.

Clip Danh ca Phương Dung sửng sốt khi Tùng Lâm không nhớ nổi có bao nhiêu mối tình:

Từng đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình 2008, Tùng Lâm với vốn “lận lưng” khá lớn khi bước chân vào làng giải trí thế nhưng anh lại không gặp nhiều may mắn trên con đường vụt sáng thành sao. Loay hoay chuyển mình sang lĩnh vực diễn xuất và anh cũng nhận được sự chú ý nhất định trong các bộ phim như Những thiên thần áo trắng, Bảo mẫu thời @  Tối nay 8 giờ

Một nghịch lý cuộc đời Tùng Lâm chính là khi chuyên tâm vào hoạt động nghệ thuật thì ít được nhiều người chú ý, nhưng những scandal về sở hữu căn biệt thự 200 tỉ đồng hay “bộ sưu tập” người yêu gồm những nữ ca sĩ, người mẫu nổi tiếng lại khiến tên tuổi anh ngập tràn các mặt báo.

Danh ca Phương Dung sửng sốt trước cuộc tình của thí sinh ảnh 4

Tìm mọi cách để thoát khỏi cái mác “thiếu gia trăm tỉ” hay nam ca sĩ “đào hoa”, Tùng Lâm vẫn từng ngày hoạt động nghệ thuật một cách chân chính để khán giả nhìn thấy năng lực thật sự của bản thân. Tham gia Hãy nghe tôi hát mùa 4, qua chín đêm thi vừa qua Tùng Lâm ít nhiều chứng minh được điều ấy cùng khán giả truyền hình.

Nhìn lại những màn trình diễn của Tùng Lâm vừa qua, khán giả thấy được sự đầu tư đầy tâm huyết của anh. Không chỉ làm mới các ca khúc vang bóng một thời, nam ca sĩ còn luôn khiến khán giả bất ngờ khi luôn tạo ra một cảm xúc hoàn toàn mới lạ nhưng cũng thật quen thuộc cho mỗi tiết mục. Anh biết tận dụng mọi lợi thế mình có như ngoại hình, khả năng diễn xuất và trên hết là thực lực trong giọng hát để hát lại những ca khúc vang bóng một cách đầy sáng tạo, mới mẻ và đầy cảm xúc.

Hãy nghe tôi hát tập 10 chủ đề danh ca Thái Châu sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 30-5 trên THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm