Dàn Táo xuân Canh Tý chúc tết theo phong cách bà ngoại Vlog

Cùng nhau tụ hội trong Táo xuân Canh Tý 2020, dàn sao Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập, Dương Thanh Vàng, Nam Thư… vừa mải miết tập duyệt, vừa tranh thủ gửi gắm lời chúc mừng năm mới theo những cách đặc biệt nhất tới khán giả truyền hình.

Vừa hăng say tổng duyệt, dàn Táo xuân vừa đồng lọat gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả. Ảnh: Sen Vàng

Có mặt tại buổi tổng duyệt, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam kết hợp với diễn viên Huỳnh Lập cùng các nghệ sĩ hăng say, mải miết tập rượt lại lần cuối. Càng lúc, bầu không khí càng trở nên sôi nổi và rộn ràng, phấn khởi bởi sự nhiệt tình, hăng hái của các nghệ sĩ cùng với tâm huyết của hai đạo diễn chương trình.

Một mùa Táo xuân nữa đã cận kề, những hình ảnh thú vị, hấp dẫn từ buổi tập càng khiến khán giả cảm thấy nôn nao và chờ đón để được xem trọn chương trình trong đêm giao thừa.

Cũng trong buổi tập duyệt cuối cùng, Ngọc Hoàng Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tới trễ nhưng lại được tổng đạo diễn chương trình cùng Táo đỏ Đại Nghĩa và ekip nhắn nhủ hãy tiếp tục phát huy. Thì ra do có công việc đột xuất nên Đàm Vĩnh Hưng đã không thể tới đúng giờ, bù lại, anh cũng rất nhanh trí khi mua rất nhiều thể loại chè để mua chuộc êkíp nên dù có muốn cũng không ai nỡ trách anh được tiếng nào.

Có nhiều người hóm hỉnh còn mong từ nay, Mr Đàm hãy thường xuyên đi trễ. Trong khi ở đâu đó, Thiên Hậu Cẩm Ly vẫn miệt mài và say mê ghi lời thoại, tuyệt nhiên chẳng màng tới thế sự xung quanh.

Ngọc hoàng Đàm Vĩnh Hưng cùng Thiên hậu Cẩm Ly song kiếm hợp bích gửi lời chúc tết ý nghĩa tới khán giả.

Ngọc Hoàng Đàm Vĩnh Hưng và Thiên hậu Cẩm Ly nhân danh thiên đình đã cùng nhau dành những lời chúc ý nghĩa tới khán giả. Nhưng một điều trớ trêu là bộ đôi không thể đứng gần nhau bởi hai chiếc mão quá lớn nhưng dù vậy cả hai vẫn cố gắng nắm tay để thể hiện tình cảm thân thiết.

Được Ngọc Hoàng ân cần ưu tiên chúc trước, Thiên Hậu Cẩm Ly rạng rỡ nhắn nhủ: Trước thềm năm mới Canh Tý 2020, Cẩm Ly xin gửi tới tất cả toàn thể quý vị một năm mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống.

Cùng với đó, bộ ba nhà táo Táo xanh Huỳnh Lập, Táo đỏ Đại Nghĩa cùng Táo hồng Lâm Vỹ Dạ có màn thể hiện tài năng chúc tết theo phong cách chẳng giống ai của mình. Vì là ma mới nên Táo hồng Lâm Vỹ Dạ nhường lời cho hai Táo còn lại nói trước nhưng không bỏ lỡ niềm đam mê cà khịa của mình, đến nỗi Táo xanh Huỳnh Lập phải lên tiếng nài nỉ: Thôi, chị cho em nói với, do đó nhà Táo phải mất kha khá thời gian mới gửi được lời nhắn nhủ trọn vẹn tới khán giả truyền hình.

Táo xanh Huỳnh Lập chúc khán giả một cái Tết an lành, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe. Táo hồng Lâm Vỹ Dạ đề nghị được nói riêng nhưng lời thỉnh cầu đã không được Táo đỏ Đại Nghĩa chấp thuận vì lý do “bộ ba nhà Táo đều là một nhà”.

Nói chung là bộ ba nhà Táo muốn gửi điều gì đó vui nhộn, nói chung là cũng mong muốn cho bà con, cô bác năm mới nói chung là vui, vui là được” - lời chúc hóm hỉnh “vui là được” của gia đình nhà Táo cuối cùng cũng được gửi gắm trọn vẹn tới khán giả.

Chào mừng đến với kênh của bà ngoại Vlog. m nay trở lại với Táo xuân, Dương Thanh Vàng xin chúc khán giả của đài truyền hình Vĩnh Long một năm mới nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, gặp nhiều thành công trong cuộc sống và một mùa màng bội thu. Bà con cô bác gần xa đều trúng mùa trong năm 2020.

  Lời chúc mừng năm mới siêu to khổng lồ theo phong cách Bà ngoại vlog được nghệ sĩ Dương Thanh Vàng gửi tới tất cả mọi người.

Táo Xuân là chương trình hài kịch đặc biệt, diễn ra vào đêm 30 tết, tổng kết lại một năm vừa qua với những sự kiện nóng hổi do công ty Sen Vàng sản xuất. Táo Xuân 2020 mùa thứ ba sẽ tiếp tục trình làng. Với chủ đề Sao che được mắt trời, phần kịch bản của Táo xuân Canh Tý 2020 được diễn viên Huỳnh Lập chắp bút cùng với Hoàng Khôi.

Với nguồn nhân lực khủng cùng sự đổi mới “khó hơn năm trước như Huỳnh Lập đã chia sẻ, Táo xuân 2020 hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng và tràn ngập tràn tiếng cười. Sau chuỗi ngày luyện tập hăng say, các nghệ sĩ sẽ chính thức mang đến Táo xuân Canh Tý gửi tới khán giả vào 20g tối nay, 24-1 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm