Dàn sao khủng ‘quẩy’ tưng bừng cùng hàng ngàn khán giả

Sự kiện thu hút hàng ngàn khán giả tham dự. Bất chấp thời tiết không thuận lợi, các ca sĩ đã trình diễn hết mình dưới mưa mang đến những bản hit danh tiếng, những giai điệu sôi động tạo nên một đại tiệc âm nhạc nóng nhất hè dành cho giới trẻ Sài Gòn.

 https://www.youtube.com/watch?v=zZgVxHxETBo

Nhắc đến một trong những lễ hội nóng nhất MXH hiện nay chắc chắn cái tên Phố Hàng Nóng phải được nói đến đầu tiên bởi không chỉ quy tụ dàn ca sĩ khủng được hàng triệu bạn trẻ mến mộ mà còn là sức nóng từ khu ẩm thực độc nhất trong hè cùng độ quẩy cuồng nhiệt của khán giả. Mặc cơn mưa tầm tã bất chợt của Sài Gòn, hàng ngàn khán giả vẫn lần lượt đổ về KCN Tân Thới Hiệp, quận 12 và cùng nhau tạo nên một đêm Đại nhạc hội nóng bậc nhất hè.

Hàng ngàn khán giả kiên trì đội mưa với nụ cười tươi tắn, háo hức chờ buổi diễn bắt đầu.

Các bạn trẻ đã tạo nên hiệu ứng ánh sáng độc đáo từ chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

Đêm nhạc nhanh chóng được bắt đầu, đáp lại tình cảm và sự cuồng nhiệt của fan hâm mộ, những bản EDM bùng nổ của DJ Mie cùng màn biểu diễn cháy hết mình của các ngôi sao hàng đầu Vpop với hàng loạt những hit triệu view khiến không khí Phố Hàng Nóng như bùng cháy dù trời vẫn còn mưa.

Mở đầu chương trình, khán giả đã nhận bất ngờ đầu tiên khi người khai màn cho đêm nhạc nóng nhất mùa hè là cặp đôi hot bậc nhất làng giải trí, liên tục “phá đảo” các bảng xếp hạng âm nhạc gần đây AMEE và Kay Trần với “bản hit triệu view” cùng tên “Phố Hàng Nóng”.

“Tân binh 10X” tiếp tục đốn tim người hâm mộ với ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô với  Anh Nhà Ở Đâu Thế. Kay Trần đã không giấu được sự xúc động khi chứng kiến khán giả đội mưa nghe anh hát. Chàng ca sĩ trẻ hào hứng trình diễn loạt ca khúc Cô Gái m52, Far Away bất chấp mưa làm ướt cả trang phục.

Sau cặp đôi AMEE – Kay Trần, sân khấu Phố Hàng Nóng như muốn “nổ tung” khi chương trình tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của cặp đôi Big Daddy & Emily, cặp nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt.

Đáp lại tình cảm mà khán giả dành cho chương trình và các nghệ sĩ, “cặp đôi vàng” đã gửi tặng khán giả ca khúc vừa ra lò trước khi trình diễn live tại Phố Hàng Nóng 1 tiếng đồng hồ. Có thể nói đây là bản live sân khấu đầu tiên củaƠ Sao Bé Không Lắc và đã được khán giả đón nhận rất cuồng nhiệt.

Big Daddy & Emily tiếp tục “chuốc say” hàng ngàn khán giả với loạt hit triệu view như Xin Anh Đừng, Người Tình Nhỏ Bé và đặc biệt là hit Mượn Rượu Tỏ Tình đã làm ngây ngất khán giả trẻ Sài Gòn. Không khí Lễ hội Phố Hàng Nóng đã được đẩy lên tới độ nóng cực đỉnh khi hàng ngàn khán giả liên tiếp hòa theo các đoạn điệp khúc với Big Daddy & Emily.

Xuất hiện tại đêm nhạc Phố Hàng Nóng còn có sự góp mặt của Trương Thảo Nhi. Nữ ca sĩ đến từ Cam Ranh với ngoại hình bốc lửa và giọng hát đầy nội lực được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Có lẽ chính nhờ tinh thần "hừng hực" của khán giả mà các khách mời cũng chẳng ngần ngại biểu diễn trên một sân khấu đầy nước ngay cả khi cơn mưa chẳng hề có dấu hiệu ngừng lại.

Xuyên suốt thời gian diễn ra Lễ hội ẩm thực – âm nhạc Phố Hàng Nóng là thông điệp “Thách thức nóng vẫn cứ tươi”, cổ vũ lỗi sống năng động cho các bạn trẻ. Hãy cứ sống nhiệt, quẩy nhiệt, thách thức nóng mà vẫn tươi tắn để tận hưởng mọi dư vị của cuộc sống. Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đã tiếp tục tạo nên dấu ấn mỹ mãn trong lòng khán giả Đà Thành.

Hành trình xuyên Việt của Lễ hội Phố Hàng Nóng đã khép lại trong niềm vui cũng như sự nuối tiếc của hàng ngàn bạn trẻ. Trong suốt hành trình dọc đất nước, lễ hội đã thu hút hơn 30.000 lượt khán giả tham dự, tạo nên những dấu ấn mỹ mãn trong lòng khán giả. Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đã kết nối hàng triệu tâm hồn bạn trẻ khi mang được cả âm nhạc, ẩm thực và lan truyền cảm hứng cho lỗi sống năng động tới giới trẻ hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm