Dàn nghệ sĩ nhiều thế hệ tại buổi tổng duyệt Lễ hội Áo dài

Lễ hội Áo dài TP HCM gần đến ngày khai mạc, dàn nghệ sĩ nhiều thế hệ: NSƯT Kim Xuân, Trịnh Kim Chi và doanh nhân Trang Phương cùng nhau trong tà áo dài ngày tổng duyệt chương trình.

Các nghệ sĩ nhiều thế hệ tham gia Lễ hội Áo dài 2019

Lễ hội Áo dài TP. Hồ Chí Minh 2019 sẽ khai mạc vào tối nay 2-3, với các hoạt động đi kèm diễn ra liên tục, phủ khắp các góc phố chính tại khu vực trung tâm TP.HCM.

Tại buổi tổng duyệt, các nghệ sĩ đã diễu hành từng nhóm nhỏ, khoe sắc trong tà áo dài truyền thống. NSƯT Kim Xuân, NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Quỳnh Hoa, Doanh nhân Trang Phương, Kyo York,…mỗi người diện mỗi thiết kế khác  nhau. Dù thuộc các thế hệ khác nhau nhưng mỗi người nghệ sĩ đều truyền tải được nét đẹp của tà áo dài Việt Nam mà mình khoác lên.

Buổi tổng duyệt Lễ hội Áo dài 2019

Dàn người đẹp ráp sân khấu cho chương trình khai mạc được bật mí ngoài phần trình diễn những bộ sưu tập áo dài của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng, còn có phần trình diễn Áo dài Thuận Việt với sự góp mặt của hơn 80 nghệ sĩ, doanh nhân đến từng nhiều lĩnh vực khác nhau, hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa Lễ hội Áo dài 2019 đầy dấu ấn.

Dàn nghệ sĩ nhiều thế hệ tại buổi tổng duyệt Lễ hội Áo dài ảnh 3

Xem thêm bài viết:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm