Dàn diễn viên đình đám hội tụ trong bộ phim 'Hoán đổi'

Dịp lễ 2-9 sắp tới, đạo diễn phim Ông ngoại tuổi 30 - Võ Thanh Hòa kết hợp cùng nhà sản xuất của 49 ngày Nắng sẽ mang đến cho khán giả một “bữa đại tiệc” khác. Với chủ đề thoát xác, đánh tráo linh hồn và quy tụ dàn diễn viên phòng vé đình đám như Việt Hương, Trấn Thành, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư, bộ phim điện ảnh Hoán đổi vừa tung ra trailer chính thức hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn, bi hài.

Dàn diễn viên đình đám nhất màn ảnh Việt hội tụ

Nếu như các đợt teasing trước đó chỉ tập trung xoáy sâu vào hai diễn viên chính: “nữ hoàng làng hài” Việt Hương và “nữ hoàng nước mắt” Nhã Phương thì với trailer chính thức này, nhà sản xuất Hoán đổi khiến khán giả phải choáng ngợp trước độ “khủng” của dàn sao góp mặt trong phim: Danh hài đình đám kiêm “MC quốc dân” Trấn Thành, chàng ca sĩ “đa năng” nhất showbiz Việt Ngô Kiến Huy, “ông hoàng Parody” Huỳnh Lập, cây hài duyên dáng Hứa Minh Đạt, nàng miêu nữ xinh đẹp Khả Như, bé “Nắng” Kim Thư, “nàng thơ” Mai Bảo Ngọc… Dàn diễn viên điện ảnh thực lực, ngoại hình bắt mắt và duyên hài đã được bảo chứng qua nhiều tác phẩm trước đó, Hoán đổi hứa hẹn sẽ oanh tạc phòng vé mùa lễ 2-9 này.

Đã lâu lắm rồi điện ảnh Việt mới có một tác phẩm hội tụ nhiều gương mặt đình đám đến thế!

Trailer chính thức của phim mang đến cho khán giả hình dung rõ nét hơn về câu chuyện của từng nhân vật. Đó là Tiên Tiên (Nhã Phương) - cô ca sĩ có giọng hát hay, từng chiếm hữu bục hào quang của tất cả sân khấu lớn nhưng thất thế thất thời phải đi tìm lại ánh hào quang của chính mình.

Nhưng với cá tính nóng nảy, tính tình bốc đồng, cộng thêm sự soi mói xung quanh vì thời hoàng kim đã không còn, Tiên Tiên không chịu đựng được áp lực dư luận, vô hồn lạc bước đứng trước biển đi tìm cái chết. Ở đây cô gặp võ sư Hoa (Việt Hương), là võ sư ở một võ quán lâu đời, đang rối rắm với con trai, con dâu, cũng vô tình lạc bước đến đây. Một cơn lốc xoáy đi qua, cả hai tỉnh dậy trong thân xác của đối phương và câu chuyện Hoán đổi chính thức bắt đầu.

Trong bộ poster nhân vật, tạo hình mang cảm giác “sai sai” của Nhã Phương (vai ca sĩ Tiên Tiên) mặc đồ của võ sư trong khi Việt Hương (võ sư Hoa) lại rất sành điệu với thời trang trẻ trung phần nào thể hiện được ý đồ của bộ phim muốn cài cắm.

Ông Tám (Trấn Thành), thầy thuốc Đông y, người bạn lâu năm, người đang thầm thương trộm nhớ bà Hoa, liệu có đủ tinh ý để nhận ra những thay đổi về ngoại hình lẫn tính cách của bà Hoa (Việt Hương) không?

Câu chuyện ngày càng phức tạp khi còn có sự xuất hiện của chàng nhạc sĩ Minh Thắng (Ngô Kiến Huy) - người yêu cũ của Tiên Tiên và Tina (Mai Bảo Ngọc) - địch thủ của Tiên Tiên với hành tung và vai trò vô cùng bí ẩn.

Với những phác họa chân dung nhân vật từ bộ poster và các tình tiết phức tạp được hé mở qua trailer chính thức cùng cách kể chuyện dí dỏm của đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa, Hoán đổi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc từ hài hước, lầy lội đến lãng mạn, nhân văn.

Một bộ phim hài tình cảmthích hợp cho gia đình giải trívào dịp lễ 2-9

Mùa lễ là thời gian dành cho gia đình và người thân với những phút giây giải trí nhẹ nhàng, hài hước. Đó cũng chính là màu sắc mà “bữa đại tiệc” mang tên Hoán đổi hướng tới.

Phim khai thác câu chuyện gần gũi về hai con người mang tính cách khác biệt bị hoán đổi thể xác cho nhau, kèm theo đó là các tình huống “dở khóc dở cười”, đan xen thông điệp về tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình và bạn bè.

Cặp đôi danh hài Việt Hương - Trấn Thành bá đạo trong từng lời thoại, từng phân cảnh!

Những thước phim lãng mạn đầy ngọt ngào của cặp đôi trẻ đẹp Nhã Phương -Ngô Kiến Huy cùng âm nhạc phim day dứt khiến trái tim khán giả không khỏi rung rinh.

Sự duyên dáng của các gương mặt tươi trẻ Huỳnh Lập, La Thành, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Mai Bảo Ngọc… đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho phim.

Thông điệp nhân văn về con người, góc nhìn hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc của đạo diễn Võ Thanh Hòa cộng với dàn diễn viên phòng vé nổi tiếng Trấn Thành, Việt Hương, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư, chắc chắn đây sẽ là bộ phim giải trí đầy tính nhân văn về cuộc sống dành cho gia đình vào dịp 2-9 sắp tới.

Hoán đổi sẽ được chính thức công chiếu tất cả rạp trên toàn quốc vào ngày 31-8-2018.

Xem thêm bài viết đề xuất:


'Vũ động càn khôn' sẽ được phát sóng tại Việt Nam
'Vũ động càn khôn' sẽ được phát sóng tại Việt Nam
(PLO)- Vũ động càn khôn là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Tằm Thổ Đậu, do Trương Lê làm đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Dương Dương, Trương Thiên Ái, Ngô Tôn, Vương Lệ Khôn,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm