“Con nuôi bất đắc dĩ” phim hài nhẹ cho gia đình vào cuối tuần

Phim hứa hẹn sẽ mang đến một bầu không khí không kém phần sôi động và náo nhiệt cho người xem trong dịp đầu năm mới.

Dựa trên những trải nghiệm có thật của đạo diễn Sean Anders và người vợ “kề vai ấp gối” của mình, Con Nuôi Bất Đắc Dĩ hứa hẹn sẽ là câu chuyện về gia đình cực kỳ vui nhộn nhưng cũng không kém phần cảm động.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của đạo diễn, nhà sản xuất Sean Anders, Con nuôi bất đắc dĩ xoay quanh câu chuyện về Pete (Mark Wahlberg) và Ellie (Rose Byrne) tham dự một buổi hội thảo dành cho các ông bố, bà mẹ có ý định tìm con nuôi. Tại đây, hai vợ chồng đã vô tình gặp được Lizzy (Isabela Moner) một cô bé tuổi teen với phong thái độc lập và cá tính nổi bật.

Vào vai cô bé Lizzy tuổi thiếu niên, Isabela Moner liên tiếp khiến ông bố Mark Wahlberg phải đau đầu vì các hành động của mình.

Cặp vợ chồng Pete và Ellie quyết định nhận nuôi cô bé và cả hai đứa em trai, em gái của cô: Juan (Gustavo Quiroz) và Lita (Julianna Gamiz). Gia đình vốn chỉ có hai người bỗng trở nên đông đúc một cách bất ngờ nhưng liệu họ đã thực sự chuẩn bị để trở thành ba mẹ của ba đứa trẻ?

Vẻ đẹp thách thức thời gian của Linda Cardellini.

Phim do Mỹ sản xuất nên có một vài tình tiết không thể gây cười cho khán giả, trừ khi người xem biết tiếng Anh mới có thể cười phá lên vì câu nói vui nhộn trong đó. Diễn biến bộ phim nhanh, có lẽ nên khai thác sâu thêm phần tình cảm giữa bọn trẻ và vợ chồng Pete và Ellie thì rất tuyệt vời.

Con nuôi bất đắc dĩ khởi chiếu toàn quốc từ ngày 11-1.

Top 3 Hoa Hậu Việt Nam hóa nàng xuân trong bộ ảnh Tết
Top 3 Hoa Hậu Việt Nam hóa nàng xuân trong bộ ảnh Tết
(PLO)- Trong không khí man mác tươi vui của mùa xuân, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh chào mừng năm mới. Vẫn là chiếc áo dài truyền thống nhưng khi diện lên người những nàng hậu tuổi đôi mươi, một làn gió mới như được mang lại, căng tràn sức sống và đầy ý thơ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.