Yến Trang ‘bái phục’ cặp đôi triệu view Đức Vĩnh - Quỳnh Anh

Cặp đôi vàng nhí tập 14 tiếp tục lên sóng đêm bán kết với phần dự thi của hai cặp đôi Đức Vĩnh – Quỳnh Anh và Tấn Bảo – Thái Hà.

Đức Vĩnh – Quỳnh Anh. Ảnh: Team Sâu Béo 

Một lần nữa, ban giám khảo phải thán phục tài năng của các tài năng nhí trong cuộc thi năm nay, đặc biệt là cặp đôi Đức Vĩnh – Quỳnh Anh vì quá thông minh trong cách hát, cách xử lý ca khúc và nhất là tâm hồn đặt để vào trong từng phần trình diễn của mình.

 Cặp đôi vàng nhí Đức Vĩnh-Quỳnh Anh mang đến một liên khúc về Hà Nội với hai ca khúc quen thuộc Tóc gió thôi bay và Hà Nội mùa vắng những cơn mưa. Nguồn: THVL1/YouTube

Đức Vĩnh – Quỳnh Anh khiến ban giám khảo thán phục vì quá xuất sắc. Ảnh: Team Sâu Béo 

Những bài hát quen thuộc luôn là thử thách cho những nghệ sĩ khi trình diễn lại, với các em nhỏ như Đức Vĩnh – Quỳnh Anh lại càng thêm khó vì hát sao cho mượt mà, có chiều sâu và mang lại một sức sống cho những ca khúc này.

Ban giám khảo: Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Yến Trang, Đoan Trang và MC Minh Xù. Ảnh: Team Sâu Béo 

Và hai bé đã làm được tất cả những điều đó, từ đoạn bỏ nhỏ, ngân cho đến những lần lên tông khiến cả trường quay phải sởn da gà.

Xuyên suốt tiết mục của Đức Vĩnh - Quỳnh Anh luôn thấy ca sĩ Đoan Trang, Yến Trang và đạo diễn Hoàng Nhật Nam gật đầu không ngừng mỗi lần hai thí sinh xử lý hoặc lên tông. Vừa kết thúc phần trình diễn, MC Minh Xù đã bày tỏ sự thán phục với tài năng và tâm hồn của hai giọng ca nhí vì sự hiếm có ở lứa tuổi 11, 12 có thể hát một cách tinh tế, nhiều trải nghiệm và chiều sâu như vậy.

Ca sĩ Yến Trang thán phục vì tài năng và tâm hồn của cặp đôi nhí Đức Vĩnh-Quỳnh Anh. Ảnh: Team Sâu Béo 

Yến Trang đã đứng dậy và vỗ tay không ngừng, tán dương cho tiết mục, khen ngợi liên tục: “Riêng Trang có lẽ là người bàng hoàng nhất vì ngày hôm nay đến với chương trình mình không nghĩ đây là sân chơi của các em còn đi học. Vì nghe các em hát từng nốt, xử lý từng chữ mà mình nói trời ơi cái gì vậy. Hát khủng khiếp quá, hai con hát quá khủng khiếp luôn”. 

 Cô nói thêm cách xử lý tinh tế của hai bé như những người nghệ sĩ thực thụ đã hát dòng nhạc rất nhiều năm rồi và phải có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống mới hát hết ruột gan như vậy được.

Ban giám khảo và các thí sinh Cặp đôi vàng nhí. Ảnh: Team Sâu Béo 

Đêm chung kết 1 Cặp đôi vàng nhí được phát sóng 21 giờ thứ Ba, 18-2 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm