Yang Hyun Suk và Seungri bị buộc triệu tập về hành vi đánh bạc

Cảnh sát Hàn Quốc được báo cáo đã yêu cầu hỗ trợ từ chính quyền của chính phủ Hoa Kỳ cho một cuộc điều tra về nghi vấn đánh bạc Yang Hyun Suk và Seungri.

Vào ngày 25-8, No Cut News phát thông báo về việc cơ quan cảnh sát quốc gia Hàn Quốc đã yêu cầu chính thức tới Kho bạc Hoa Kỳ để gửi dữ liệu tài khoản ngân hàng của YG Entertainment USA. Điều này được thực hiện để kiểm tra xem Yang Hyun Suk có sử dụng tiền của YG để đánh bạc ở Las Vegas hay không.

Như đã giải thích trước đây bởi "spotlight" của JTBC, YG USA là một doanh nghiệp nhỏ với doanh thu hằng năm là 20 triệu won. Tuy nhiên, công ty con của nó có doanh thu hằng năm là 2,2 tỉ won và chi phí 2,3 tỉ won với số vốn ban đầu bằng 0, có nghĩa là rất có thể đó là một công ty giấy (một công ty chỉ tồn tại vì lý do tài chính và không có hoạt động).

Báo cáo tiếp tục tuyên bố rằng những nghi ngờ cờ bạc ban đầu đã được tiết lộ khi Kho bạc Hoa Kỳ thông báo cho các CQĐT và tài chính ở Hàn Quốc về việc Yang Hyun Suk và Seungri đã mua chip sòng bạc với số tiền lớn nhưng không có hồ sơ.

Trong khi đó, tại cuộc họp báo trước đó, cảnh sát đã tuyên bố rằng họ không thấy sự nghi ngờ tham ô nhưng nếu bằng chứng cho thấy Yang Hyun Suk đã sử dụng tiền của YG để đánh bạc, họ cũng sẽ bắt đầu điều tra về nghi ngờ tham ô.

Ngoài ra, cựu chủ tịch YG Entertainment còn đang bị cáo buộc về tội danh môi giới mại dâm. Vậy là không chỉ vi phạm pháp luật với hành vi đánh bạc, cả Seungri và Yang Hyun Suk đều đang phải đối mặt với rất nhiều những cáo buộc nghiêm trọng khác nhau, khiến cả dư luận dậy sóng. Cũng vào ngày 25-8, các nguồn tin cảnh sát tiết lộ rằng họ dự định gọi cho Yang Hyun Suk và Seungri để thẩm vấn trong tuần tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm