Xuân Nghi tái xuất với Vang bóng một thời rất gợi cảm

Vang bóng một thời lên sóng tập đầu tiên với chủ đề Những ngôi sao nhí nổi tiếng một thời với loạt gương mặt quen thuộc với khán giả tuổi thơ như Ngọc Linh, Xuân Nghi, Ngọc Trai, Hùng Thuận…

Trong trailer mới được tung ra, có thể thấy cả ban bình luận gồm những nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và host của chương trình là MC Đại Nghĩa cũng như tất cả các khán giả đều vỡ òa khi nhìn thấy "những ngôi sao nhí" xuất hiện trên sân khấu.

Bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của Xuân Nghi trên sân khấu với vẻ ngoài cực kỳ gợi cảm, quyến rũ.

Xuân Nghi đã có một thời gian dài du học ở nước ngoài về âm nhạc và nghệ thuật. Cô cũng đã tốt nghiệp, quay về Việt Nam được một thời gian và ra mắt sản phẩm âm nhạc cá tính như Summer Night...

Ca sĩ nhí Xuân Nghi và Xuân Mai nổi tiếng khi mới năm tuổi và từng là hai ngôi sao nhí được khán giả yêu thích.

 

Xuân Nghi ngày nay (25 tuổi) rất quyến rũ, gợi cảm.

Xuân Nghi đã đi du học và ở nước ngoài được 10 năm rồi và mình mới quay trở lại Việt Nam vào năm ngoái. Nghi cũng đã có những sản phẩm âm nhạc mới do chính mình tự sáng tác gửi đến quý khán giả để hâm nóng tình yêu của những người đã yêu mến mình, cũng là để mọi người quen với hình ảnh, cá tính âm nhạc mới của Nghi” - Xuân Nghi chia sẻ.

Giọng ca nhí một thời bật mí phong cách âm nhạc mà cô theo đuổi là dòng pop, hơi hướng Âu Mỹ và có thể “kén” người nghe một chút xíu nhưng cô muốn đem lại sự mới lạ cho nền âm nhạc Việt Nam.

Cùng xuất hiện với Xuân Nghi trong tập phát sóng đầu tiên của Vang bóng một thời còn có Ngọc Linh, ngôi sao nhí hàng đầu từng đình đám với những hit như Rồi từ đây, Lựa chọn một vì sao, Tình thơ

Xuân Nghi bày tỏ sự phấn khích khi bản thân cũng được gặp lại chính thần tượng của mình là ca sĩ Ngọc Linh và đây là lần đầu tiên hai giọng ca của hai thế hệ có cơ hội đứng chung một sân khấu. 

Nữ ca sĩ cũng nói thêm Xuân Nghi bây giờ và Xuân Nghi hồi đó là hoàn toàn khác nhau và âm nhạc, phong cách của cô cũng trưởng thành như chính con người cô.

"Xuân Nghi rất hạnh phúc vì được đến với chương trình, được sống lại ký ức tuổi thơ và được là một phần trong thanh xuân của các bạn khán giả" - nữ ca sĩ hào hứng. 

Vang bóng một thời phát sóng tập đầu tiên lúc 21 giờ tối nay (7-12) trên kênh THVL1, phát lại lúc 13 giờ trưa hôm sau trên kênh THVL2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm