Whee Sung bị cáo buộc về việc sử dụng ma túy bất hợp pháp

Choi Whee Sung, được biết đến với nghệ danh Whee Sung, là một ca sĩ R&B, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên nhạc kịch. Năm 2017, Whee Sung đã thiết lập một nhãn hiệu độc quyền có tên là Realslow Company và cũng quảng bá dưới tên sân khấu khác là Realslow.

Chosun Ilbo đã chia sẻ ngày 26-3 rằng một nguồn tin từ cơ quan cảnh sát cho biết "Gần đây chúng tôi đã bắt giữ một kẻ buôn ma túy tuyên bố trong cuộc thẩm vấn rằng Whee Sung cũng sử dụng propofol và chúng tôi cũng thu được bằng chứng về việc này".

Whee Sung bị cáo buộc nghi ngờ sử dụng chất cấm. Ảnh: Koreanindo

Cảnh sát tuyên bố rằng Whee Sung đã tiêm một số loại thuốc có liên quan đến chất propofol. Phía cảnh sát đang lên kế hoạch yêu cầu lệnh bắt giữ Whee Sung sớm.

Whee Sung cũng đã bị điều tra vì cáo buộc sử dụng propofol vào năm 2013.

Anh bị nghi ngờ thường xuyên sử dụng thuốc ở một số nơi bao gồm các phòng khám da liễu từ năm 2011 đến đầu năm 2013.

Whee Sung biện minh rằng loại thuốc này đã được sử dụng vì chấn thương thoát vị ở cột sống và rụng tóc. Vào ngày 10-7-2013, anh được thả tự do.

Tháng 4-2019, anh lại tham gia vào một cuộc tranh cãi về cáo buộc sử dụng ma túy. Whee Sung cũng nói rằng anh dự định thực hiện các cảnh quay tình dục của mình để được sử dụng chất propofol như tống tiền. Phía công ty chủ quản của Whee Sung vẫn chưa có động thái gì.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm