Vy Oanh chạnh lòng khi phải gác lại sự nghiệp vì gia đình

Vy Oanh từng theo học thanh nhạc tại Nhạc Viện TP.HCM vào năm 2003, nhưng sau khi tốt nghiệp cô lại bén duyên với phim ảnh và bắt đầu ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều ca khúc nhạc phim. Cũng từ đó, Vy Oanh tập trung cho sự nghiệp ca hát và phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng.

Khi đạo diễn Lê Hoàng hỏi lý do vì sao Vy Oanh quyết định tập trung cho ca hát, nữ ca sĩ thành thật tiết lộ việc đi hát giúp cô kiếm được nhiều tiền hơn.

Trailer Chuyện cuối tuần tập 42 “Những lần tái xuất”. Nguồn: JET

Có thể nói, Vy Oanh bắt đầu hoạt động ca hát chuyên nghiệp vào năm 2007 và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Thành công lớn nhất trong sự nghiệp của cô phải kể đến album Fly được phát hành vào năm 2012.

Ca sĩ Vy Oanh. Ảnh: JET

Nhờ album này Vy Oanh gặt hái được nhiều giải thưởng, đưa cô lên vị trí của một trong những nữ ca sĩ hàng đầu làng giải trí Việt lúc bấy giờ.

Clip Chi 1 tỷ đồng làm MV ca nhạc, nhiều người nói Vy Oanh bị "lừa tiền". Nguồn: JET

Thế nhưng ngay khi đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, Vy Oanh lại kết hôn và có em bé vào năm 2014.

Cô quyết định tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật, gần như biến mất khỏi showbiz để ra nước ngoài sinh con và dành toàn bộ thời gian để tập trung chăm sóc mái ấm nhỏ của mình.

Vy Oanh chạnh lòng khi phải gác lại sự nghiệp, lui về làm người phụ nữ của gia đình cho chồng yên tâm. Ảnh: JET

Vy Oanh gác lại toàn bộ công việc nghệ thuật. Nữ ca sĩ dành thời gian ở nhà để quán xuyến gia đình, trông nom các con cho chồng yên tâm làm việc. Thời gian đầu khi lui về làm người phụ nữ của gia đình, nữ ca sĩ thú nhận bản thân cảm thấy tiếc nuối, chạnh lòng vì nhớ nghề.

Giọng ca Đồng xanh khẳng định bản thân không hoàn toàn biến mất, cô chăm sóc gia đình và lo công việc kinh doanh. Thỉnh thoảng cô vẫn ra nhạc, chỉ là không có nhiều thời gian để tham gia quay hình, hay xuất hiện trên báo đài thường xuyên.

Clip Vy Oanh: "Tôi không giả nai mà trong tôi tồn tại hai tính cách". Nguồn: JET

Nhìn một cô gái nhỏ nhắn có phần yếu đuối như Vy Oanh, đạo diễn Lê Hoàng tỏ vẻ không tin cô là một người mạnh mẽ. Tuy nhiên Vy Oanh tiết lộ bản thân lớn lên trong hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nên từ nhỏ cô đã ý thức được việc phải tự lập và mạnh mẽ để chăm sóc cho mọi người.

Đạo diễn Lê Hoàng. Ảnh: JET

Năm Vy Oanh học lớp 11, cô thiếu nữ xinh đẹp khi ấy từng có người muốn hỏi cưới và đưa ra nước ngoài sinh sống, nhưng vì gia đình cô quá nghèo mà bị nhà trai coi thường.

Nữ ca sĩ sớm nhận ra không phải cưới chồng thì mới có tiền, cô quyết tâm phải nỗ lực hơn nữa để thành công.

Vy Oanh trốn ba mẹ đi làm thêm, rồi vừa học Nhạc viện vừa đi hát đám cưới để kiếm tiền giúp đỡ gia đình.

Vượt qua mọi gian truân bằng ý chí và nghị lực, Vy Oanh cuối cùng cũng gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật, khiến gia đình tự hào về mình.

Clip Vy Oanh chia sẻ từng bị nhà trai coi thường vì quá nghèo. Nguồn: JET

Chuyện cuối tuần chủ đề Những lần tái xuất với cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Vy Oanh được phát sóng vào lúc 21 giờ 35 tối nay, 31-10 trên kênh VTV9.


Phương Anh Idol chia sẻ việc giảm cân
Phương Anh Idol chia sẻ việc giảm cân
(PLO)- Chuyện cuối tuần chủ đề Nghệ sĩ và nỗ lực giảm cân với cuộc trò chuyện thú vị giữa đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Phương Anh Idol về việc nhiều ca sĩ hát dở vẫn nổi tiếng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm