Vũ Hà chia sẻ lúc trẻ hay chửi bới và đập đồ khi tức giận

Trước đây, nam ca sĩ từng nhận phải khá nhiều gạch đá khi công khai chuyện tình với người vợ đại gia hơn anh 8 tuổi.

Bằng tình cảm chân thành, Vũ Hà khiến nhiều người phải nhìn nhận lại khi tới thời điểm hiện tại anh vẫn rất hạnh phúc bên bà xã.

Giọng ca Mắt nai cha cha cha cũng từng chia sẻ trước truyền thông rằng khi có ai chê vợ mình già hay xấu anh sẽ không ngần ngại mà cạch mặt nghỉ chơi luôn với người đó.

Ca sĩ Vũ Hà. Ảnh: CTCC

Ngoài ra, Vũ Hà còn được biết đến là người bạn thân thiết từ thuở hàn vi với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Cả hai quen nhau khi Vũ Hà đã nổi tiếng còn giọng ca Biển tình chỉ mới chập chững bước vào nghề.

Sau nhiều năm hoạt động, Mr Đàm trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt còn Vũ Hà lại hoạt động trầm lặng hơn.

Tuy nhiên Vũ Hà khiến fan yên tâm khi từng khẳng định anh và Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ có sự ganh tị với nhau bởi ai cũng có vị trí riêng của mình.

Đời sống riêng tư của Vũ Hà cũng êm đềm và khá kín tiếng, anh ít khi đụng chạm với đồng nghiệp dù ngoài đời thực hay trên mạng xã hội vì ai cũng nể anh vài phần.

Tuy nhiên từ trước đến này cũng có vài lần nam ca sĩ không thể kiềm chế được cảm xúc tức giận của mình mà đá xéo người khác trên mạng xã hội.

Cụ thể, năm 2017 Vũ Hà có đăng tải clip mỉa mai một đồng nghiệp có phát ngôn không hay về dòng nhạc Bolero khi cho rằng “Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi".

Một lần khác là vào năm 2019, giọng ca Búp bê chao mi ao cũng đã đăng dòng trạng thái nói về một nam ca sĩ khoe nhà, khoe đắt show... khiến cư dân mạng sôi sục.

Theo dõi hành trình của Vũ Hà, nhiều người không tiếc dành cho anh những lời khen về lối sống, cách hành xử và cách làm chủ cảm xúc của mình.

Tại chương trình Đối mặt cảm xúc, ca sĩ Vũ Hà bất ngờ chia sẻ: “Lúc còn bé, suy nghĩ của tôi chưa được chính chắn nên khi có những cảm xúc như tức giận, bức xúc tôi thường đập đồ hoặc chửi lộn để giải tỏa”.

Cô gái là nhân vật trong chương trình Đối mặt cảm xúc. Ảnh: CTCC

Đến với câu chuyện cảm xúc lần này là một cô gái có những nỗi niềm chất chứa và hiểu lầm với người bố của mình.

Những cãi vã vợ chồng khiến cho người bố bỏ nhà ra đi không về, cũng chính sự xa cách này đã khiến cho mối quan hệ gia đình dần trở nên rạn nứt.

Tập 7 Đối mặt cảm xúc được phát sóng vào lúc 21 giờ 35 tối nay, 17-7 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.