Vũ Hà bị hố khi tố Đàm Vĩnh Hưng ngủ gật lúc tập Táo Xuân

Để chuẩn bị cho đêm 30 tết đầy tiếng cười và niềm vui dành cho khán giả, dàn nghệ sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Vũ Hà, Lâm Vĩ Dạ, Nam Thư, Huỳnh Lập, Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang, Hứa Minh Đạt, Á hậu Kiều Loan… đã cùng hội tụ, hăng say luyện tập cho Táo Xuân 2020.

Vừa tập luyện, dàn nghệ sĩ đình đám vừa tạo ra những tình huống “khó đỡ” khiến khán giả không nhịn nổi cười, bật mí nhiều bí mật hấp dẫn, lý thú của một mùa Táo Xuân 2020 hứa hẹn “cười banh nhà”.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam song kiếm hợp bích với Huỳnh Lập trong Táo Xuân 2020. Ảnh: Sen Vàng

Táo Xuân là chương trình hài kịch đặc biệt đêm 30 tết, tổng kết lại những sự kiện nóng hổi trong một năm vừa qua, do Công ty Sen Vàng sản xuất.

Táo Xuân 2020 mùa thứ ba sẽ tiếp tục trình làng khán giả dưới sự dàn dựng của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn dàn dựng Huỳnh Lập.

Với chủ đề Sao che được mắt trời, Táo Xuân Canh Tý 2020 được Huỳnh Lập chấp bút cùng Hoàng Khôi. Hội tụ dàn nhân lực “khủng”, Táo Xuân sẽ tiếp tục trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp xuân về của khán giả.

Xuất hiện tại buổi tập, dàn nghệ sĩ mặc trang phục ngày thường giản dị và “mộc” 100%. Khán giả cũng được thấy một không khí tập luyện hết mình cho Táo Xuân của các nghệ sĩ, vừa nghiêm túc nhưng cũng vừa li kì hấp dẫn khiến bất kì ai cũng không nhịn nổi cười.

Đặc biệt là màn hội ngộ và “tương tàn” đầu năm của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà. Trong khi mọi người tập luyện, Vũ Hà thấy cậu bạn là ông hoàng nhạc Việt ngủ ngon lành thì “bóc phốt” cho cả showbiz biết nhưng không ngờ Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt từ sáng sớm cùng các nghệ sĩ hăng say luyện tập còn Vũ Hà mới xuất hiện vào buổi chiều nên không biết.

Không dừng lại ở đó, nam ca sĩ Vũ Hà tiếp tục “bóc phốt” bửu bối không thể thiếu của Đàm Vĩnh Hưng trong lúc luyện tập chính là khô gà, bánh tráng trộn và mền ngủ.

Bởi vậy trong khi dàn đồng nghiệp hết mình đứng để tập kịch thì riêng Đàm Vĩnh Hưng hết mình “nằm” để tập kịch. Nam ca sĩ hăng say đọc kịch bản, quấn mền ấm áp, mặc kệ xung quanh với tâm thế “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”.

Bên cạnh những khoảnh khắc nghỉ xả hơi khó đỡ của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên cẩn thận đánh dấu từng lời thoại trong kịch bản, luyện tập một cách hết sức tập trung và chuyên tâm.

Sướng như Đàm Vĩnh Hưng, dàn nghệ sĩ mướt mồ hôi tập luyện mà anh thì vậy đây!

Cuộc chiến giữa Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà dường như không có hồi kết khi Vũ Hà lật tẩy và tiết lộ cho khán giả Đàm Vĩnh Hưng đã bỏ bom mình đầu năm như thế nào. Hẹn đi show hát nhưng tới nơi thì không một bóng người. Dù Đàm Vĩnh Hưng đã hứa sẽ “đền bù” bằng 2-3 show khác nhưng Vũ Hà nhất quyết yêu cầu tăng catse gấp đôi mới chịu.

Và cuộc chiến chính thức thêm phần xôm tụ khi có sự góp sức của Lâm Vĩ Dạ và Nam Thư. Hai nữ danh hài lên tiếng bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng khi “gài” nam ca sĩ Vũ Hà trong lúc nghỉ ngơi ăn uống để mang tiếng “keo kiệt”, đi bóc phốt người ta nhưng mình lại cất giấu đồ ăn làm của riêng.

Trước màn tổng tấn công của hai người em, Vũ Hà thanh minh cất thì cất vậy chứ cuối cùng đâu có được miếng nào khiến khán giả không nhịn được cười bởi độ lầy lội của các nghệ sĩ.

Trong Táo Xuân 2020, ngoài “bộ sậu” quen thuộc Táo Xanh Huỳnh Lập, Táo Đỏ Đại Nghĩa còn có sự xuất hiện của Táo Hồng Lâm Vĩ Dạ, Hằng Nga Nam Thư. Tham gia Táo Xuân còn có ông xã của Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt vào vai Bắc Đẩu bên cạnh Nam Tào - Lê Dương Bảo Lâm.

Đặc biệt là sự góp mặt với vai diễn bí ẩn và vô cùng duyên dáng của Á hậu Kiều Loan, "nàng hậu" vừa xuất sắc lọt Top 10 Miss Grand International 2019 và hoàn thành sứ mệnh cao cả khi trở thành đại sứ tại Tuần lễ Trà và Lụa Bảo Lộc - Lâm Đồng 2019.

Táo Xuân 2020 hứa hẹn sẽ hấp dẫn khó cưỡng, mang đến những tràng cười rộn ràng đầu năm mới cho khán giả.

Táo Xuân sẽ được trình chiếu vào lúc 20 giờ ngày 24-1 (tối 30 tết) trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm