Vũ công Phạm Lịch kể về ấn tượng đối với bạn trai Toàn Trung

Phạm Lịch chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn vì hai người không nảy sinh tình cảm sau khi làm việc hoặc hợp tác chung mà thông qua bạn bè thông thường, bởi những dịp tình cờ như bao cặp đôi khác.  

Cặp đôi vũ công Phạm Lịch và Toàn Trung. Ảnh: SEN VÀNG

Toàn Trung chia sẻ rằng bản thân đã tự làm việc tư tưởng rằng mình phải chuẩn bị thật tốt cho một mối quan hệ “yêu xa”.

Những lúc Phạm Lịch gần như “buông xuôi” chuyện tình cảm của cả hai thì anh lập tức đặt vé máy bay tìm đến bên cạnh bạn gái để “hỏng chỗ nào thì lấp chỗ đó”.

Ở phần thử thách cặp đôi, Phạm Lịch và Toàn Trung mặc dù không vượt qua thử thách sự ăn ý của nhau nhưng nhờ vậy mà khán giả mới có thể chiêm ngưỡng màn thực hiện “hình phạt” vô cùng đáng yêu của cả hai.

Đó chính là cover lại clip nhảy trên nền nhạc Từ đó của Phan Mạnh Quỳnh mà cả hai đã tung ra trước đó với một phiên bản mới hơn. Toàn Trung sẽ đóng vai vũ công nữ và ngược lại, Phạm Lịch sẽ vào vai vũ công nam.

Toàn Trung và Phạm Lịch cover lại clip nhảy trên nền nhạc "Từ đó" của Phan Mạnh Quỳnh.

Trong hình phạt này, Toàn Trung hoàn toàn đắm chìm vào vai diễn trước sự ngượng ngùng của bạn diễn Phạm Lịch. Khoảng thời gian “đến với một bản ngã khác” của Toàn Trung cũng làm MC Khả Như một phen “hoảng hồn”.  

Một trong những chủ đề mà khán giả quan tâm đến cặp đôi vẫn là một đám cưới, vũ công Toàn Trung đã chia sẻ hi vọng rằng bạn đời của mình sẽ có những phút giây tỏa sáng nhất khi trở thành nữ chính trong đám cưới của cả hai.

Đến với phần Cảm ơn và Xin lỗi, vũ công Phạm Lịch đã hứa rằng bản thân sẽ trở nên “bánh bèo” và dựa dẫm nhiều hơn vào Toàn Trung, để tránh những bối rối của anh trước sự tự chủ của mình. Cuối cùng, Toàn Trung cũng gửi lời cảm ơn đến Phạm Lịch vì đã cùng mình bước đi đến giây phút này. 

Đón xem những chia sẻ ngọt ngào của các cặp đôi trong Giải mã Tri kỷ vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm