Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã về tới Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thông tin vừa được nữ nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân vào tối 17-10. Theo đó, còn khoác trên mình bộ đồ bảo hộ, mang khẩu trang đẩy hành lý vào khách sạn, nghệ sĩ Việt Hương cho biết hai vợ chồng cô vừa xuống máy bay, về nhận số phòng.

Nữ nghệ sĩ bất ngờ hạnh phúc khi bước vào phòng có hình ảnh của hai vợ chồng, bánh sinh nhật, rượu vang, hoa… để sẵn cùng lời chúc mừng sinh nhật dễ thương từ các nhân viên khách sạn.

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cho biết đã về tới Việt Nam. Ảnh: FBNV

Theo nghệ sĩ Hoài Phương- ông xã Việt Hương cho biết do hai vợ chồng lên máy bay vào ngày 15 nên không tổ chức sinh nhật được, chặng đường đi mất 2 ngày. Anh gửi lời cảm ơn khách sạn đã âm thầm giúp mình chuẩn bị sinh nhật cho bà xã.

“Sinh nhật Việt Hương đã trễ rồi. Ngày 15 cũng là ngày đưa mẹ nuôi về nơi an nghỉ cuối cùng, khi lên máy bay thấy admin đề birthday chị, cái bay luôn. Tới đây có bánh, rượu, hoa… và có ông xã kế bên là vui rồi”- Việt Hương hạnh phúc chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ gửi lời cảm ơn, chúc sức khoẻ đến những người hâm mộ đã ủng hộ yêu thương nhắn tin chúc mừng sinh nhật cô.

Chia sẻ thêm, nữ nghệ sĩ cho biết hai vợ chồng đã làm mọi cách có thể để mong trở về sớm mong chơi lễ Haloween cùng con và đón sinh nhật con.

Trước đó như PLO thông tin tối 8-10, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã đưa tro cốt ca sĩ Phi Nhung về Mỹ. Nghệ sĩ Việt Hương được con gái ca sĩ Phi Nhung uỷ quyền làm thủ tục thay gia đình để đưa tro cốt ca sĩ về Mỹ.

Vợ chồng Việt Hương ‘đến thăm’ Chí Tài ở Mỹ. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi đưa tro cốt ca sĩ Phi Nhung trở về bên con gái cố nghệ sĩ, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cùng ca sĩ Phương Loan (chị bé heo- PV) vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài đến thắp hương cho nghệ sĩ Chí Tài.

“Ngày đó, anh ra sân bay đi về một mình. Em nghĩ anh là đàn ông, anh đi một mình được. Hôm nay, em đưa Phi Nhung về. Phi Nhung là phụ nữ, đi về một mình rất tội nên em đưa Phi Nhung về. Nếu anh còn sống, em nghĩ anh cũng muốn em làm điều này.

Hôm nay em thấy anh ở trên này rất sạch sẽ, rất đẹp và sang. Quý vị khán giả hỏi anh rất nhiều, thấy anh vậy mọi người cũng yên tâm. Hôm nay, hai vợ chồng em đến thắp nhang cho anh cho ấm áp nhen anh!”- Việt Hương chia sẻ trước anh linh người anh Chí Tài.

Suốt nhiều tháng qua, khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, vợ chồng Việt Hương là một trong những nghệ sĩ nhiệt huyết tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ hỗ trợ lương thực thực phẩm san sẻ phần nào khó khăn với bà con thành phố mùa đại dịch.

Dù không ít lần vấp phải những phản hồi tiêu cực, ý kiến tranh luận trái chiều thậm chí có cả những sự cố, nhưng vợ chồng nghệ sĩ vẫn miệt mài đồng hành cùng bà con và nhận lại nhiều tình cảm yêu mến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm