Vĩnh biệt ca sĩ Việt Quang, không còn đau đớn nữa rồi…

Ca sĩ Việt Quang qua đời để lại nhiều tiếc thương cho các nghệ sĩ và những người ở lại. Anh ra đi khi mới chỉ mới ngoài 40 tuổi. Nhưng nhìn lại chặng đường anh đã đi qua và chuỗi ngày nghệ sĩ chiến đấu với căn bệnh viêm phổi, mọi người biết rằng anh đã sống một cuộc đời trọn vẹn cháy với đam mê.

Ca sĩ Việt Quang (trái) tham gia gameshow. Ảnh: FB Việt Quang

Trao đổi với PLO, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết cô nhận tin ca sĩ Việt Quang mất từ sáng nay. Hay tin cô sững sờ, bởi mới chỉ cách đây không lâu cô và anh em nghệ sĩ vui mừng khi hay tin Việt Quang đang dần hồi phục.

Cách đây hai năm khi dịch chưa bùng phát, chị và ca sĩ Việt Quang còn ngồi chung vị trí giám khảo trong một cuộc thi tài năng. Hai chị em còn hẹn ngày gặp lại, ai ngờ dịch bùng phát, lời hẹn mãi chỉ là mơ ước. Vậy là từ đây, một người em, một người đồng nghiệp năng nổ nhiệt tình, dễ thương đã vĩnh viễn nằm lại.

“Trước đây Việt Quang đi hát, rất nổi tiếng. Tôi có diễn chung với Việt Quang một vài show. Việt Quang dễ thương nhiệt tình, năng nổ trong mọi công việc, vui vẻ với anh chị đồng nghiệp. Chỗ nào có Việt Quang là có tiếng cười. Quang luôn cho người khác cảm giác vui vẻ, yêu đời.

Sau này Việt Quang nghỉ một thời gian không đi hát, chúng tôi gặp nhau khi đi làm từ thiện và là Ban giám khảo cuộc thi nhan sắc. Lần trước khi cậu ấy bị ốm, bệnh nặng lắm rồi, tưởng không qua khỏi, nhưng cậu ấy và gia đình không muốn phiền ai. Mọi thông tin biết qua chị gái của Quang. Chị gái mong mọi người để Quang yên tĩnh.

Khi nghe tin Việt Quang dần khoẻ lại, chúng tôi ai cũng mừng. Nay hay tin Quang mất tôi sững sờ. Tôi nói chuyện với ca sĩ Bạch Lan mới biết cậu ấy trở bệnh lại mệt trong người 1, 2 ngày thôi là đi luôn. Nhưng thôi đi như vậy cũng nhẹ nhàng, Quang đã trải qua một thời gian dài bệnh này rồi, nếu quay lại sợ không chịu đựng nổi nữa…”- NSƯT Trịnh Kim Chi nghèn nghẹn.

Ca sĩ Việt Quang và NSƯT Trịnh Kim Chi. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ cố nghệ sĩ còn bài hát chưa kịp phát hành. “Vĩnh biệt thằng em... Mãi yên nghỉ nhé Việt Quang! Em đã cố gắng lắm rồi ra đi thanh thản em nhé”.

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, anh là ngôi sao thần tượng của nhiều người những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Việt Quang ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi hàng loạt bản hit: Cà phê buồn, Tình phiêu lãng, Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi..

Trước đó, vào tháng 6, ca sĩ Việt Quang phải nhập viện vì bị viêm phổi nặng. Sau thời điều trị, anh đã có thể đi lại ăn uống được. Tuy nhiên thời gian gần đây, bệnh tình của anh chuyển biến xấu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm