Việt Trinh và những gương mặt nghệ sĩ đình đám giải nghệ, tạm dừng hoạt động

(PLO)- Họ đều là những gương mặt đình đám trên truyền hình, thế nhưng Chi Bảo, Bình Minh và Việt Trinh đã tuyên bố giải nghệ khiến khán giả không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau khi đề cập đến vấn đề giải nghệ trên livestream, chiều 9-1 trên trang facebook cá nhân Việt Trinh đã đăng tải bài viết thông báo về quyết định của mình.

Theo đó, nữ nghệ sĩ đã gửi lời cảm ơn đến bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả đã đồng hành với mình trong suốt 30 năm qua.

Diễn viên Việt Trinh viết : “Nhưng Đến hôm nay Trinh đành phải lựa chọn giữa nghiệp diễn và gia đình. Hiện tại con trai của Trinh đã 13 tuổi và đây là lứa tuổi dậy thì. Tâm sinh lý của cháu đang thay đổi rất nhiều nên cháu rất cần mẹ bên cạnh để chia sẽ những tâm tư tình cảm…..

Cộng với gần 2 năm dịch với nhiều mất mát trên toàn thế giới, Trinh cảm nhận sâu sắc hơn về sự hiện diện có mặt của mình bên những người mình thương yêu. Chính vì thế mà Trinh đành gạt đi những giọt nước mắt tiếc nuối những kỉ niệm mà mình đã có hơn 30 năm qua để rời xa phim trường trong lúc vẫn còn yêu nghề như lúc ban đầu”.

Cô cũng khẳng định từ hôm nay (9-1-2022), “Trinh không còn là diễn viên, đạo diễn Việt Trinh nữa mà là Trần Việt Trinh pháp danh Diệu Thiện”. Cô cũng mong khán giả của mình “mãi nhớ thương về nhau như chúng ta đã từng” và sau này hãy gọi mình là Út Trinh hoặc Diệu Thiện.

Việt Trinh sinh năm 1972, là diễn viên, MC, đạo diễn... nổi tiếng từ thập niên 90 của thế kỷ trước. Cô và nam diễn viên Lý Hùng là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh qua những bộ phim như: Lệnh truy nã, Ngôi nhà oan khốc, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng… Năm 1996, Việt Trinh tham gia phim Người đẹp Tây Đô. Kể từ đó, cái tên này trở thành thương hiệu của nữ diễn viên.

Là một siêu mẫu nhưng khi rẽ sang con đường diễn xuất, Bình Minh (sinh năm 1981) nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả qua những vai công tử hào hoa.

Bên cạnh thành công nghệ thuật, cuộc sống của anh cũng trọn vẹn không kém khi có bà xã là doanh nhân giàu có. Tuy không ít lần vướng ồn ào tình cảm với bạn diễn nữ nhưng 10 năm qua mái ấm của Bình Minh vẫn rất hạnh phúc.

Đầu 2022, Bình Minh bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng nghiệp diễn ở tuổi 40 để dành thời gian cho gia đình, con cái, và cũng đầu tư kinh doanh.

Theo đó, nam diễn viên  cho biết bản thân chưa nhớ phim trường hay công việc nghệ thuật cũng như không có thời gian cho phim ảnh vì vậy anh muốn tạm dừng để tập trung phát triển công ty kinh doanh golf - niềm đam mê mới của Bình Minh. Anh cũng mong khán giả ủng hộ mình trong vai trò mới.

Bình Minh cũng tiết lộ, trong 3-4 năm tới, khi công việc kinh doanh đi vào ổn định, anh sẽ trở lại với phim trường nếu có kịch bản, nhân vật phù hợp.

Cuối tháng 5-2021, diễn viên Chi Bảo bất ngờ đăng tải bài viết “Xin tri ân và tạm biệt” trên trang cá nhân để “nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời”.

Nam diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến “vũ trụ gieo nhân duyên để được khoác lên mình chiếc áo mới và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sĩ” và tất cả bạn bè, đồng nghiệp đã đồng hành cùng anh trên hành trình 26 năm qua.

Nam nghệ sĩ hẹn gặp lại mọi người ở những chặng đường khác và cho biết quyết định này của anh được bà xã hoàn toàn ủng hộ.

Diễn viên Chi Bảo tên thật là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973. Trong suốt 26 năm hoạt động nghệ thuật, anh ghi dấu ấn với khán giả qua những vai diễn trong các bộ phim như: Giao thời, Đồng tiền xương máu, Những đứa con thành phố, Cô gái xấu xí

Với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng phong thái đỉnh đạc Chi Bảo trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh phía Nam. Hiện tại, Chi Bảo đang tập trung cho quỹ từ thiện cũng như những dự án của riêng mình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm