Việt Hương xin giữ yên tĩnh khi viếng nghệ sĩ Chí Tài

Sau khi làm lễ khâm liệm, linh cữu danh hài Chí Tài được quàn tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng. Từ sau 10h ngày 12-12, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến đưa tiễn nghệ sĩ lần cuối. Bên ngoài nhà tang lễ hàng trăm người dân có mặt từ sớm để dõi theo lễ tang.

Bà Đặng Ngọc Diệp (quận 3) chia sẻ: "Tuy không phải là người thân gia đình, nhưng tôi cảm thấy rất thương tiếc cho Chí Tài. Tôi là người hâm mộ, đĩa nào của danh hài ra tôi cũng mua về xem, thật sự đau xót, thật tiếc thương”.

Đông đảo streamer có mặt trước nhà tang lễ danh hài sáng nay, 12-12.

Danh hài Việt Hương cho biết, hiện tại bà cùng với động nghiệp hết sức bình tĩnh, tập trung cho lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài. Mong anh chị phóng viên, youtuber, streamer, giữ không gian yên tĩnh, trang nghiêm để cùng chia sẻ sự mất mát với gia đình và toàn thể người hâm mộ đối với sự ra đi của nam danh hài.

“Khoảng 11 giờ khuya nay, chúng tôi sẽ đưa thi hài của Chí Tài về an tang tại Mỹ, trong trường hợp bất khả khi không thể đem thi thể trực tiếp, chúng tôi sẽ hỏa táng và Việt Hương sẽ đem tro cốt của anh về với gia đình tại Mỹ” – Việt Hương cho biết thêm.

Danh hài Việt Hương (trưởng ban tang lễ) chia sẻ về  nghi thức lễ viếng NS Chí Tài.

9h30 linh cữu của nam danh hài được đưa về Nhà tang lễ Quốc gia Việt Nam phía Nam.

Người hâm mộ vây kín xe chở linh lữu danh hài Chí Tài. 

An ninh thắt chặt tại tang lễ. Nhiều khán giả đứng ngoài hàng rào nhà tang lễ để chờ đến giờ viếng cố danh hài.

Bên ngoài nhà tang lễ, nhiều người chờ đợi để được vào viếng tang.

Người hâm mộ xúc động trong lễ viếng cố danh dài. Ảnh: MINH TÂM

BTC bố trí lối đi riêng cho khán giả, người hâm mộ cố danh hài, đến hơn 12 giờ trưa, hàng người vẫn nối dài chờ vào viếng.

Do dịch bệnh, BTC tang lễ cho biết giới hạn mỗi lượt viếng linh cữu chỉ khoảng 5 người. Đội bảo vệ, hậu cần được bố trí gần 200 người, trong đó 100 người giữ trật tự an ninh.

Lễ viếng cố nghệ sĩ dự kiến kéo dài đến 16h, sau đó linh cữu được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất, về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm