Việt Hương tri ân cố nghệ sĩ Chí Tài đã nỗ lực hết mình

Sau khi người anh lớn trong nghề đã an nghỉ, nghệ sĩ Việt Hương mạnh mẽ hoàn thành bốn ngày ghi hình của chương trình Cơ hội đổi đời tại Hậu Giang và Cần Thơ.

Chỉ đến ngày cuối cùng khi nói đôi điều tri ân về những đóng góp của nghệ sĩ Chí Tài trong chương trình sắp lên sóng, Việt Hương mới bật khóc ngay trên sân khấu khiến nhiều người xót xa.

Khoảnh khắc đẹp của cố nghệ sĩ Chí Tài cùng hai khách mời Ngô Kiến Huy, Quế Ngọc Hải. Ảnh: CTCC

Việt Hương khẳng định không gì đẹp đẽ bằng những hình ảnh cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn rất vui tươi, nhiều năng lượng, cố gắng hết mình thực hiện thử thách của chương trình.

Việt Hương vội lấy tay lau nước mắt khi tri ân cố nghệ sĩ Chí Tài khiến ai nấy cũng xót xa.

Dù cố gắng để giữ bình tĩnh, chuyên nghiệp nhất có thể nhưng khi đứng trên sân khấu tri ân người anh thân thiết, nữ danh hài nhiều lần nghẹn ngào, liên tục lấy tay áo lau nước mắt, cố nói trọn vẹn câu cuối cùng trong tiếng vỗ tay động viên của khán giả.

Việt Hương và Đại Nghĩa là 2 MC đồng hành cùng Cơ hội đổi đời trong hành trình tìm kiếm những mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ.

Cơ hội đổi đời là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên có sự xuất hiện của bộ ba khách mời đặc biệt gồm ca sĩ, diễn viên, vận động viên thể thao.

Với những thử thách khó nhằn cộng thêm áp lực về thời gian buộc các khách mời phải dốc toàn bộ sức mạnh thể lực, dốc cả tấm lòng để thực hiện thử thách, mang về số tiền thưởng lớn nhất có thể cho các hoàn cảnh khó khăn.

Tập 1 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 5-1-2021 trên HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.