Việt Hương dừng hoạt động thiện nguyện khiến bà con nghẹn ngào

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cụ thể, tối muộn 14-9, trên trang cá nhân, Việt Hương chia sẻ rằng hôm nay là ngày cuối của chuyến thiện nguyện của Việt Hương và ê-kíp bếp Hương Việt. Chị và ê-kip xin phép dừng lại để dưỡng sức, sẽ hoàn thiện hơn.

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương luôn đồng hành cùng nhau trên hành trình thiện nguyện. Ảnh: FBNV

“Nếu chưa chu toàn là do Việt Hương làm chưa tốt! Một lần nữa Việt Hương xin cám ơn tất cả các mạnh thường quân đã tin tưởng giao cho Hương các nguyên liệu và thực phẩm, cũng như thuốc và khẩu trang... theo dõi hành trình và ủng hộ tinh thần Hương. Xin cám ơn các bạn tình nguyện viên đã đi cùng Hương. Người cuối cùng Hương xin cám ơn, cám ơn anh vì tất cả”- diễn viên Nhà có năm nàng tiên chia sẻ.

Theo thông báo, từ hôm nay (15-9), Việt Hương sẽ dừng hoạt động thiện nguyện. Dưới bài chia sẻ, nhiều người dân thành phố gửi lời cảm ơn đến vợ chồng nữ nghệ sĩ và ê-kíp trong suốt thời gian qua. Bất kể nắng mưa, khó khăn, nguy hiểm, suốt hai tháng qua, hai vợ chồng đã luôn đồng hành, hỗ trợ nhiều mảnh đời khốn khó trong cơn đại dịch.

Nhiều bạn đọc bình luận: “Yêu thương vô bờ bến tấm lòng của cả 2 vợ chồng và ê-kíp và mọi người chung tay làm thiện nguyện”, “Cảm ơn vợ chồng Việt Hương chúc cho gia đình luôn luôn mạnh khỏe và tất cả những người làm từ thiện rất rất nhiều quá tuyệt vời”, “Công đức vô biên. Cảm ơn vợ chồng Việt Hương và nhóm thiện nguyện. Chúc bình an và gặp nhiều thiện duyên”… 

Nghệ sĩ Việt Hương. Ảnh: FBNV

Trước đó, nữ nghệ sĩ từng chia sẻ về việc chân ông xã Hoài Phương bị thương khi va vào cọc sắt. Mấy ngày trước, hai vợ chồng và ê-kíp vẫn ráng làm nhưng chân Hoài Phương sưng to hơn. Không chỉ ông xã mà nhiều người trong ê-kíp của Việt Hương cũng gặp vấn đề về sức khoẻ nên Việt Hương và ê-kíp bếp Hương Việt xin phép dừng để bảo vệ sức khỏe và để xem mình làm cái gì chưa tốt.

Suốt hơn hai tháng qua, Việt Hương là một trong những nghệ sĩ nhiệt huyết tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ hỗ trợ lương thực thực phẩm san sẻ phần nào khó khăn với bà con thành phố mùa đại dịch. Dù không ít lần vấp phải những phản hồi tiêu cực, ý kiến tranh luận trái chiều thậm chí có cả những sự cố, nhưng nữ nghệ sĩ vẫn miệt mài đồng hành cùng bà con và nhận lại nhiều tình cảm yêu mến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm