Việt Hương chửi như hát, ép mẹ tập tạ trên YouTube

Web drama mang tên Cân mẹ của diễn viên Việt Hương đã thu hút được sự chú ý của khá đông khán giả yêu thích thuộc thể loại phim gia đình.

Sau tập đầu phát sóng, Cân mẹ đã lọt những video xu hướng (tốp trending) trên YouTube tuần qua.

Cân mẹ được chuyển thể từ vở kịch nói nổi tiếng một thời nhưng với dàn diễn viên cứng nghề, cách khai thác mới mẻ nên web drama này vẫn tạo nên nét riêng.

Việt Hương và NSƯT Phi Điểu trong "Cân mẹ". (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 2-5, Cân mẹ tập 2 với tựa đề Chồng bé Ba số 1 đã phát sóng trên kênh YouTube Việt Hương.

Sau một tháng ở nhà người con trai cả (Đại Nghĩa) và bị ép ăn bào ngư đến mức nhập viện, người mẹ già (NSƯT Phi Điểu) được đứa con gái duy nhất do nghệ sĩ Việt Hương thủ vai đón về nuôi bằng câu nói không thể mát lòng hơn: “Giờ để con gái báo hiếu cho má, má nghen”.

Về với con gái, người mẹ cũng không được yên ngày nào bởi lịch vận động dày đặc từ sáng đến tối, hết nhảy dây sẽ qua phòng tập gym nâng tạ, vừa nâng tạ xong lại phải đến hồ bơi.

Nhìn qua tưởng chừng cô con gái đang chăm sóc sức khỏe của mẹ rất đúng cách nhưng mục đích ẩn sâu của việc làm này chắc hẳn sẽ làm nhiều người ngã ngửa vì bất ngờ và có phần căm phẫn.

 

Đại Nghĩa gây bất ngờ khi vào vai con trai cả xáo trá. (Ảnh cắt từ clip)

Nhập viện vì bội thực do bị con cả ép ăn, đến ở với con gái, không biết người mẹ còn bị đày ải kiểu gì đây khi mà mục đích của những đứa con đã quá rõ ràng: Nuôi mẹ tăng cân nhiều nhất có thể, bất chấp thủ đoạn, không nghĩ tình thân và sẵn sàng tàn độc với chính đấng sinh thành của mình.

Với nét diễn linh hoạt và giọng “chửi” độc quyền, từ những lúc giả làm con gái hiền ngoan, thích nói đạo lý đến khi chửi chồng như hát hay, nghệ sĩ Việt Hương đều vào vai rất ngọt.

Con gái ép mẹ tăng cân với nhiều thủ đoạn. (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, diễn viên Đại Nghĩa làm khán giả ngạc nhiên với vai người anh cả đầy mưu mô. Để đạt được mục đích chiếm 80% gia tài, khi dụ ngọt các em không thành, người anh giở nhiều thủ đoạn với mẹ.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng trong vai chồng của danh hài Việt Hương mang đến rất nhiều tiếng cười thú vị. Tưởng chừng ông chồng ngây thơ, vô tội và sợ vợ đến nhu nhược nhưng chính người chồng lại là ẩn số khó đoán nhất.

Con nuôi mẹ tính tháng tính ngày chưa đủ, những đứa con trong Cân mẹ còn vừa nuôi vừa thực hiện ý đồ xấu xa, chỉ có người mẹ là đáng thương vì vẫn một lòng nghĩ các con có hiếu nên mới đón mình về nuôi luân phiên.

Việt Hương: 'Em không có bệnh gì hết'
Việt Hương: 'Em không có bệnh gì hết'
(PLO)- Hay tin Việt Hương bị suy thận, Phương Dung và Hoàng Mèo tức tốc từ quê chạy lên thăm. Việt Hương nói: "Em không có bệnh gì hết. Em chỉ có bệnh giàu thôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm