Vì sao Phương Oanh xin rút khỏi giải thưởng VTV Awards?

Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn sẽ giữ vững quyết định này. Nữ diễn viên “Hương vị tình thân” mong ban tổ chức và khán giả tôn trọng quyết định của mình.

“Lý do thì như Oanh đã từng chia sẻ với fans của mình trước đó rồi. Oanh chỉ muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn với vai diễn của Oanh, với những khán giả tin tưởng, yêu thương Oanh chân thành. Ngắn gọn vậy thôi ạ. Cảm ơn tất cả”- Phương Oanh chia sẻ.

Diễn viên Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Phương Oanh sinh năm 1989. Cô là diễn viên xinh đẹp, cá tính. Cô nhận nhiều lời khen không chỉ ở khả năng diễn xuất mà còn ở thái độ nghiêm túc cầu thị khi làm việc.

Phương Oanh ghi dấu ấn trong hàng loạt phim ăn khách, trong đó không thể không nhắc tới Quỳnh Búp Bê. Gần đây cô đảm nhận nhân vật Phương Nam trong phim truyền hình Hương vị tình thân.

Giải thưởng “VTV Awards - Ấn tượng VTV 2021” là giải thưởng thường niên nhận được quan tâm chờ đón của đông đảo khán giả. Năm nay, giải thưởng VTV Awards trở lại với tên gọi Hành trình nhiệm màu. Hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng… là những hạnh mục nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trước đó, việc Phương Oanh – người đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình “Hương vị tình thân” không có tên trong danh sách đề cử giải thưởng VTV Awards 2021 ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” khiến nhiều người đặt câu hỏi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm