Vì sao NSND Hồng Vân chậm xin lỗi với khán giả?

Hôm nay (3-6), NSND Hồng Vân chính thức chia sẻ trên trang cá nhân lời xin lỗi khán giả vì đã thiết sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo. Cô cảm ơn khán giả đã giúp cô nhận ra những việc làm chưa đúng của mình.

NSND Hồng Vân. Ảnh: FBNV

Lời xin lỗi với tiêu đề “Hồng Vân xin cúi đầu nhận lỗi với quý khán giả”. Cụ thể, thời gian qua, khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng với một số sản phẩm mà NSND Hồng Vân quảng cáo. Nữ nghệ sĩ xin lỗi đã phản hồi chậm trễ vì quá trình xác minh thông tin với đối tác, nhãn hàng.

Theo chia sẻ của cô, trước khi nhận quảng cáo, Hồng Vân có xem xét giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục y tế.

“Tuy nhiên, đoạn phim quảng cáo lại làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và thực phẩm chức năng, khiến khán giả bức xúc. Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo.

Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng”- Hồng Vân chia sẻ.

Đây sẽ là bài học đắt giá cho Hồng Vân ngày sau. Từ bài học kinh nghiệm này, nữ nghệ sĩ cho biết sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình và luôn tự cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành một người nghệ sĩ hoàn thiện cả về cả năng lực và đạo đức làm nghề, xứng đáng với lòng tin của khán giả.

Hồng Vân nhận lỗi. Ảnh: FBNV

Trước đó, ngày 20-5, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM có công văn yêu cầu kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Cụ thể, thời gian qua, một số nghệ sĩ TP.HCM tham gia quảng cáo sản phẩm, về hiệu quả một số mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm chức năng, thuốc chữa bệnh, tiền ảo… không đúng quy định pháp luật. Việc làm này gây ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe, niềm tin của người tiêu dùng và chính hình ảnh của các nghệ sĩ.

Nhằm tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng quy định, Ban tuyên giáo Thành ủy đề nghị lãnh đạo các Hội văn học nghệ thuật Thành phố kiểm tra chấn chỉnh tình trạng một số hội viên tham gia quảng cáo sản phẩm không đúng với chất lượng sản phẩm,…

Quyền Linh, Hồng Vân, Nam Thư đã nhận lỗi, nhưng còn rất nhiều diễn viên, người đẹp khác như Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh, Khả Như… vẫn lựa chọn im lặng?!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm