Vì sao Lý Hùng sử dụng facebook sau nhiều năm kín tiếng?

Mới đây, Lý Hùng chính thức thông báo anh chỉ có một tài khoản facebook duy nhất, những tài khoản khác là giả mạo. Tuy nhiên, thông tin này cũng khiến nhiều người nửa thực nửa ngờ bởi chỉ cần lên mạng xã hội, gõ tên Lý Hùng có rất nhiều tài khoản cùng tên, lấy ảnh đại diện của chính nam diễn viên.

Vì sao Lý Hùng sử dụng facebook sau nhiều năm kín tiếng? ảnh 1Diễn viên điện ảnh Lý Hùng.

Ngày 29-8, trao đổi vớiPLO, diễn viên điện ảnh Lý Hùng xác nhận anh chỉ mới dùng mạng xã hội facebook vài tháng gần đây, khi dịch bệnh bùng phát trở lại. Tài khoản của anh hiện tại có hơn 31.000 người theo dõi.

“Lúc trước, tôi không quan tâm nhiều lắm, nên không sử dụng. Hiện tại mùa dịch bệnh như vậy, tôi muốn sử dụng mạng xã hội để động viên khích lệ tinh thần của mọi người, kêu gọi mọi người chung tay chống dịch”- Lý Hùng chia sẻ ngắn gọn.

Dịch COVID-19 bùng phát phức tạp trở lại ở TP.HCM nhiều tháng gần đây khiến cuộc sống người dân, anh em nghệ sĩ đều bị ảnh hưởng. Lý Hùng cũng chẳng ngoại lệ. Khoảng thời gian này, anh có nhiều thời gian hơn để ở nhà chăm sóc mẹ, và cho cả bản thân mình. Anh tập thể dục, chạy bộ, bên mẹ nhiều hơn. Dịch bệnh giúp anh và mọi người nhìn lại bản thân mình, sống chậm lại cho bản thân và gia đình.

Lý Hùng và Hoa hậu Giáng My là cặp đôi đẹp trên màn ảnh. 

Nhiều người thắc mắc, là tài tử điện ảnh tên tuổi, từng hợp tác làm việc cùng hàng loạt mỹ nhân Việt: Diễm Hương, Việt Trinh, Giáng My, Y Phụng …nhưng đến nay Lý Hùng vẫn lẻ bóng.

Nói về điều này, Lý Hùng cười hiền: “Ai cũng muốn một mái ấm cho bản thân, trở về nhà sau những bộn bề công việc có gia đình, vợ con. Tôi cũng là một người bình thường thôi. Xung quanh tôi có nhiều hoa hậu, mỹ nhân Việt như vậy nhưng chắc duyên nợ chưa đến với tôi, nên tôi vẫn đợi. Duyên nợ chưa đến biết sao giờ, không nói trước chuyện gì được. Biết đâu một ngày bạn sẽ nhận tin Lý Hùng báo tin vui…”.

Trong ròng rã nhiều tháng qua, khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM, gia đình Lý Hùng cùng anh em nghệ sĩ liên tục có những đóng góp để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và giúp đỡ bà con khó khăn.

Gia đình Lý Hùng chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và giúp đỡ bà con khó khăn trong thời gian dịch bệnh phức tạp.

Cụ thể, gia đình Lý Hùng đã tặng 4 máy Monitor theo dõi bệnh nhân (trị giá 340 triệu đồng) cho Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Trước đó, nam diễn viên đã ủng hộ 150 triệu đồng cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Với những bà con gặp khó khăn, người dân đang sinh sống tại khu vực bị cách ly, phong toả tại quận Bình Thạnh, Quận 12, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu… gia đình Lý Hùng - Lý Hương cùng bạn bè người thân đã quyên góp 30 tấn gạo mong san sẻ phần nào khó khăn cùng bà con.

Bên cạnh đó, gia đình diễn viên Lý Hùng còn đóng góp giúp đỡ nghệ sĩ nghèo, thầm lặng chung tay cùng các nghệ sĩ Việt trong công tác thiện nguyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm