Vân Trang và MC Hồng Phúc chia sẻ về sự chung thủy

Gây chú ý với chia sẻ đàn ông hiếm có người nào chung thủy nhưng diễn viên Vân Trang khẳng định chắc nịch ông xã doanh nhân là chân ái của cuộc đời cô.

Khi nhận câu hỏi từ MC Liêu Hà Trinh rằng: “Chung thủy chỉ là yếu tố cần của một cuộc hôn nhân hạnh phúc, đúng hay sai?” .

Nữ diễn viên Vân Trang chọn ngay đáp án "Sai".

Theo Vân Trang, chung thủy là yếu tố vừa cần, vừa đủ và là yếu tố tiên quyết để có được một cuộc hôn nhân bền vững.

“Nếu không có chung thủy thì mọi người sẽ không sống được với nhau”- nữ diễn viên mở đầu phần tranh luận.

MC Liêu Hà Trinh.

Vân Trang cho hay, trước khi về chung một nhà với người chồng hiện tại thì cô cũng từng tìm hiểu một số người và từng nghĩ đến một đám cưới, một cái kết hạnh phúc nhưng không đủ duyên nợ.

Cho đến khi gặp anh chồng Hữu Quân thì Vân Trang cho hay: “Mình phải cưới người này thôi, mình phải về chung một nhà với người này. Đối với anh chồng của em thì hiện tại em hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào ảnh”.

Chính vì cả hai có sự tin tưởng lẫn nhau nên Vân Trang vừa có thời gian để làm được nhiều việc hơn như hoạt động nghệ thuật sôi nổi sau thời gian dài có con, vừa có thời gian chăm lo gia đình.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khá mát tay trong việc kinh doanh và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Vân Trang tại chương trình.

Quay trở lại với nghệ thuật, chính chồng Vân Trang cũng là người động viên vợ hết lòng, cố gắng cân bằng công việc và gia đình để không phải gặp quá nhiều áp lực.

“Trang cảm thấy yên tâm tới độ 70, 80% về chồng mình nên Trang có nhiều thời gian để làm việc hơn là chăm chăm vào giữ chồng.

Trang thấy chỉ có chung thủy với nhau mới khiến mình yên lòng, làm được nhiều việc khác để xây dựng hạnh phúc gia đình"- Vân Trang thể hiện quan điểm.

MC Hồng Phúc.

MC Hồng Phúc cũng khiến nhiều người hâm mộ khi hạnh phúc trong cuộc hôn nhân hơn một thập kỷ với diễn viên Quỳnh Phượng.

Tuy nhiên anh lại có quan điểm hơi khác với Vân Trang vì anh cho rằng: “Chung thủy chỉ là một trong những yếu tố giúp cho cuộc hôn nhân hạnh phúc”.

MC Hồng Phúc kể lại rằng anh từng mất 9 năm để chinh phục Quỳnh Phượng và 12 năm chính thức về chung một nhà. Anh hiểu rõ rằng không chỉ có chung thủy mà còn nhiều yếu tố khác nữa để có được một cái kết đẹp cùng vợ mình.

“Phúc nghĩ chung thủy nó là một khái niệm do mọi người đặt ra, mọi người mong muốn đối phương không thay lòng đổi dạ, không có người thứ ba xen vào… nhưng mọi người cũng phải hiểu thêm rằng hôn nhân nó có nhiều yếu tố chứ không riêng một yếu tố nào quyết định cả”- Hồng Phúc nói.

Nam MC nói thêm, cho tới hiện tại, anh không rõ mọi người xung quanh nhìn hạnh phúc của anh với bà xã Quỳnh Phượng suốt hai thập kỷ bằng khái niệm gì. Tuy nhiên anh vẫn luôn cố gắng nuôi dưỡng hôn nhân từng ngày, từng giờ.

Trước đó khi bàn về sự chung thủy, Hồng Phúc cũng từng nói rằng: “Bất kỳ một người đàn ông ở độ tuổi nào đi chăng nữa cũng dễ bị thu hút, say nắng bởi những cô gái đẹp.

Thậm chí có người muốn chiếm đoạt chẳng hạn nhưng sau cùng, người đàn ông đó vẫn luôn quay về với gia đình, làm tròn trách nhiệm với vợ và các con. Đó là nghĩa tình, là chung thủy”.

Sức sống thanh xuânlên sóng 20 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm