Tuyền Tăng đột ngột đổ bệnh, hủy dẫn chương trình phút cuối?

Quốc Bảo cho hay, đây là vị trí bất đắc dĩ anh làm vì Tuyền Tăng đột ngột đổ bệnh, không tiếp tục dẫn chương trình được. 

“Tuyền Tăng trang điểm, thay quần áo sẵn sàng trong cánh gà rồi nhưng tự nhiên lên tăng xông, đổ bệnh xuống nên đẩy Phát ra liền. Mình thử một số này không có Tuyền mà có Phát, nam nam dẫn thử coi sao anh ha”- Võ Tấn Phát nói.

Hai MC Quốc Bảo và Tuyền Tăng. Ảnh: CTCC

Tưởng rằng Quốc Bảo sẽ tiếc nuối khi không được dẫn chung với người em thân thiết thì ngược lại anh khá “hả hê”.

Nam MC cho hay: “Chắc Bảo xin cho Phát dẫn luôn chứ hông biết sao gần đây dẫn với Tuyền không có vô, không có hay. Anh em chơi với nhau 6,7 năm mà lên sân khấu không có hợp, vấp đĩa hoài à”.

Quốc Bảo và Võ Tấn Phát cà khịa khi nói Tuyền Tăng đổ bệnh để góp vui chương trình.

Quốc Bảo còn tranh thủ nói xấu cô em rằng “quăng miếng không chụp được” nên anh cũng muốn đổi MC. Thấy đồng nghiệp nói xấu bạn dẫn quá nhiều, Võ Tấn Phát đề nghị camera ghi lại đầy đủ khoảnh khắc này, làm bằng chứng gửi cho Tuyền Tăng.

Năm siêu nhí thì hoang mang và ngơ ngác không biết đầu đuôi câu chuyện thế nào và liệu có tiếp tục chương trình được không khi thiếu một MC.

Tiếp sau đó, Tuyền Tăng xuất hiện khiến Quốc Bảo và Tấn Phát bất ngờ, “đơ nhẹ” vài giây, đặc biệt là Quốc Bảo với những lời nói xấu không thương tiếc đồng nghiệp lúc nãy.

Tuyền Tăng vẫn giữ được sự vui vẻ, hoạt bát, hoàn toàn không có dấu hiệu của việc lên tăng xông như lời Tấn Phát nói. Cô nàng liền chất vấn hai người bạn: “Các anh vừa nói cái gì, các anh trù ẻo cho em lên tăng xông huỷ show hay gì? Em vẫn bình thường cho tới lúc nghe các anh nói xấu em thì em mới thấy mệt mệt lại đó”.

Tuyền Tăng còn quay sang trách móc Quốc Bảo rằng cô phải lấy hết sự bình tĩnh để đón nhận những lời nói không mấy hay ho từ Quốc Bảo dành cho mình.

Từ trái sang: Quốc Bảo, Võ Tấn Phát, Tuyền Tăng và Lan Phương.

Sau đó Quốc Bảo phải đính chính lại rằng đây chỉ là một tình huống giới thiệu khách mời cho Siêu nhí đấu trí tuần này thêm phần thú vị thôi. Họ vẫn là những người bạn, những người anh em tốt và khá hợp cạ với nhau, hoàn toàn không có ý chê bai như những phút “quăng miếng” vừa rồi trên sóng truyền hình.

Võ Tấn Phát là một trong hai khách mời của tập phát sóng tuần này, vị khách mời còn lại là diễn viên Phương Lan, một cô nàng cũng tinh nghịch, hài hước không kém.

Năm Siêu nhí đấu trí cùng MC và khách mời chương trình.

5 siêu nhí trong tuần này đem đến một tiết mục vô cùng sôi động, nhảy và diễn kịch Tấm Cám trên nền nhạc hit Bống bống bang bang của nhóm 365.

Tuần này chỉ có duy nhất một cậu bé tên Hoàng Huynh bên cạnh 4 cô bé xinh xắn, thông minh Đông Nghi, Hà Linh, Bảo Ngọc, Hồng Anh.

 Trailer Siêu nhí đấu trí với sự dẫn dắt của MC Tuyền Tăng và Quốc Bảo. Nguồn: BEE

Mỗi bé một cá tính, kèm với sự hiểu biết của mình, chắc chắn sẽ giúp cho Lan Phương và Tấn Phát thi đấu xuất sắc trong “Siêu nhí đấu trí” tuần này.

“Siêu nhí đấu trí” lên sóng lúc 20h45 tối nay, 12-9 trên kênh HTV9.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm