Tương lai của TOP sau khi hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự?

Sau khi bị kết án vì sử dụng cần sa vào năm 2017, anh đã phải thực hiện nghĩa vụ dân sự thay thế cho nghĩa vụ quân sự. Nam ca sĩ T.O.P ngày 6-7 vừa qua đã hoàn thành nghĩa vụ dân sự với việc phục vụ công ích tại cơ quan hành chính quận Yongsan, thành phố Seoul. 

Vào ngày anh chàng xuất ngũ, rất nhiều fan hâm mộ Hàn Quốc cũng như quốc tế đã có mặt từ sáng sớm để chờ đợi thần tượng trở về sau thời gian dài vắng bóng. Thế nhưng, T.O.P lại quyết định lặng lẽ ra về trên một chiếc xe chờ sẵn ở bãi đậu xe, mà không xuất hiện trước người hâm mộ.

Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ, T.O.P đã gây ra tranh cãi rất nhiều vì những đặc cách đãi ngộ đặc biệt mà anh chàng nhận được. Đáp lại nam ca sĩ đã đưa ra những lý do được cho là chính đáng, nhưng vẫn chưa thể làm dư luận bớt dậy sóng. Chính những sóng gió và cơn mưa chỉ trích đến từ công chúng sau hàng loạt bê bối, những bước đi trong tương lai của anh chàng đã từng là đỉnh cao của K-pop đang là một dấu hỏi vô cùng lớn đến từ các khán giả cũng như fan hâm mộ.

T.O.P trở lại cũng khó có khả năng vực dậy YG vì lợi nhuận anh đem về ở mảng âm nhạc chưa thực sự cao. T.O.P đảm nhiệm vai trò rapper của Big Bang và là thành viên tiếng tăm nhất nhì nhóm nhưng gia tài solo lại không đồ sộ bằng những người anh em như G-Dragon, Taeyang.

Tính đến nay, anh mới có album kết hợp với G-Dragon mang tên GD&TOP (2010) và single Doom dada (2013). Điều này một phần do những năm gần đây nam rapper tập trung ở mảng điện ảnh nhiều hơn âm nhạc. Xét cho cùng, sức mạnh của Big Bang chỉ có thể phát huy triệt để khi các thành viên bên nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm