Tuổi 26 của Hòa Minzy

Bức ảnh hai mẹ con theo phong cách cổ điển với dòng chia sẻ ngắn gọn trên fanpage: “Mọi người bảo con giống cậu ấm miền Tây. Dạ đúng rùi, Bố của con sinh ra ở Kinh B - Kiên Giang mà!”.

Hòa Minzy lần đầu chia sẻ ảnh cận mặt con trai. Ảnh: FBNV

Trước đến nay, Hòa Minzy không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh về con, nhưng thường giấu mặt hoặc chụp một bên, chụp từ phía sau. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đăng ảnh chính diện khuôn mặt con.

Cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu, nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều người nhận xét con trai giống bố. Ở nhà, cậu bé có tên là Bo. Nhiều người nói vui rằng bức ảnh chính là lời khẳng định: Hòa Minzy chính thức gia nhập “hội đẻ thuê”.

Mới đây vào tối 30-5, nữ ca sĩ đã có buổi livestream để mừng sinh nhật tuổi 26 của mình cùng người hâm mộ. Cô đã hát những bài hát yêu thích và được yêu cầu, giao lưu, giải đáp các thắc mắc của mọi người. Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm trong buổi livestream này đó là lí do Hòa Minzy và chồng chưa tổ chức đám cưới.

Bình yên sau những ngày giông bão của Hòa Minzy. Ảnh: IG

Cụ thể, cô cho biết nguyên nhân là từ phía cô. Thực tế, bạn trai đã cầu hôn và ngỏ ý muốn tổ chức hôn lễ từ năm 2017 nhưng nữ ca sĩ không đồng ý. Hòa Minzy mong muốn bản thân sẽ sinh 2 em bé để các con cầm váy cho mẹ bước vào lễ đường.

Tuổi 26 của Hòa Minzy bình yên, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Không khó nhận ra, từ sau sinh con, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ: không chỉ nhan sắc ngọt ngào, “gái một con trông mòn con mắt” mà cả sự nghiệp của chị cả gia đình “hoa dâm bụt” cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây khi dịch COVID-19 bùng phát dữ dội tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó tỉnh Bắc Ninh. Là người con của quê hương Bắc Ninh, Hòa Minzy đã ủng hộ 100 triệu đồng để cùng tỉnh này ứng phó với COVID-19. Cô cũng đã đóng góp 50 triệu ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 tại Bắc Giang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm