Sao Việt tuần qua:

Tuấn Hưng hiến máu, Đan Trường hủy 12 show vì dịch Corona

Ca sĩ Tuấn Hưng hiến máu nhân đạo

Ngày 8-2, ca sĩ Tuấn Hưng đeo khẩu trang hô hào bạn bè cùng đi hiến máu tình nguyện tại Viện Huyết học truyền máu trung ương, Hà Nội.

Chia sẻ về việc làm đầy ý nghĩa này, Tuấn Hưng nói: "Tôi luôn quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện bởi mang lại niềm vui cho người khác tức là món quà tinh thần lớn nhất mà bản thân mình nhận được trước tiên...

Tôi nghĩ rằng việc mỗi người dân ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân thì sự quan tâm và ý thức tích cực với các hoạt động vì cộng đồng mà hiến máu là một ví dụ rõ ràng chưa bao giờ là điều thừa và chúng ta nên cổ vũ và truyền những năng lượng tích cực cho nhau".

Phi Nhung và Hồ Văn Cường phát khẩu trang miễn phí

Giữa dịch Corona, ngay ngày Rằm tháng Giêng (8-2), ca sĩ Phi Nhung cùng con Hồ Văn Cường phát khẩu trang miễn phí.

Ba mẹ con Phi Nhung, Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung phát khẩu trang tặng khách hàng và những trẻ em bán vé số giữa dịch Corona chủng.

Đến nay, ca sĩ Phi Nhung đã có 23 người con nuôi và một cô con gái ruột - Wendy. Trong ảnh: Con nuôi Hồ Văn Cường bên phải.

Ca sĩ Đan Trường hủy 12 show vì dịch Corona 

Từ ngày 8 đến 16-2, giọng ca Kiếp ve sầu đã hủy 12 show thiệt hại đến tiền tỉ do dịch Corona gây ra.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trường viết: "Vì đại dịch Corona nên tất cả 12 show diễn tiếp theo của mình phải bị hủy hết. Dự định là sẽ được nghỉ xả hơi cả tháng luôn nha. Nhắc nhẹ với mấy bạn nhân viên của mình là tiêu xài bớt lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nha mấy e

"Không được biểu diễn phục vụ khán giả là điều tôi khá buồn. Tuy nhiên, ở thời điểm này, quyết định đó là đúng đắn bởi nó không chỉ bảo vệ sức khỏe cho tôi mà còn cả người hâm mộ nữa. Thay vì đi biểu diễn, Đan Trường tập trung thu âm, chụp ảnh album trong thời gian này. Ngoài ra, cũng vì dịch bệnh, Đan Trường sẽ trở về Mỹ sớm hơn dự tính để sum họp với gia đình nhỏ" - Đan Trường cho biết thêm.

Tuy phải hủy show nhưng bù lại anh có thời gian nghỉ ngơi và Đan Trường đã bay về Mỹ cùng vợ con.

Mr Đàm, Ngô Thanh Vân bị phạt vì đưa tin sai dịch Corona

Ngày 6-2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc cùng đại diện sở liên quan đến việc đăng thông tin trên tài khoản mạng xã hội Facebook Đàm Vĩnh Hưng Official.

Đàm Vĩnh Hưng bị phạt hành chính khi đăng sai về dịch Corona - ảnh 1

Theo đó, trên tài khoản Facebook Đàm Vĩnh Hưng Official anh đã đăng bài viết: “Tình hình hiện tại rất là đáng sợ mọi người ơi. Hai người Trung Quốc bị nhiễm đã chết tại Chợ Rẫy!”.

“Ngay sau khi xác minh lại thông tin trên không đúng sự thật, không có hai người Trung Quốc bị chết do nhiễm virus Corona, mà đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nên đến 21 giờ 7 phút ngày 26-1, tôi đã gỡ bỏ thông tin” - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xác nhận.

Đàm Vĩnh Hưng bị phạt hành chính khi đăng sai về dịch Corona

Theo đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ nộp phạt hành chính 10-15 triệu đồng.

Tương tự bị phạt như Đàm Vĩnh Hưng, ngày 7-2, diễn viên Ngô Thanh Vân đã trực tiếp đến làm việc cùng Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. 

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân bị phạt vì Corona

Trao đổi với PLO, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cũng giải thích do nóng vội mà cô đăng tải thông tin vẫn có chuyến bay từ Vũ Hán (Trung Quốc) về Việt Nam giữa đại dịch virus Corona trên fanpage của mình vào ngày 31-1.

Sau khi biết thông tin không chính xác, nữ diễn viên đã gỡ bỏ dòng trạng thái và gửi lời xin lỗi đến khán giả trên trang Facebook.

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân bị phạt vì Corona - ảnh 1Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân nhận mức phạt hành chính như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: TL

Tương tự như Đàm Vĩnh Hưng và Ngô Thanh Vân, diễn viên Cát Phượng cũng đưa tin sai sự thật nhưng đến nay cô chưa lên làm việc với sở.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm