Từ vô danh, Hoa hậu Khánh Vân được dự đoán vào Tốp 12

Ba lần trước, bảng xếp hạng 21 đại diện nhan sắc nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới của chuyên trang sắc đẹp Missosology không hề có bóng dáng Hoa hậu Khánh Vân. Lần thứ 4, Hoa hậu Khánh Vân mấp mé ở vị trí cuối cùng 21.

Bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology. Ảnh: FB

Cách đây vài giờ, chuyên trang này vừa đưa ra bảng đánh giá nhan sắc mới nhất trước thềm cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới (Miss Universe). Lần này, Missosology dự đoán Hoa hậu Khánh Vân, đại diện của Việt Nam đứng ở vị thứ 12.

Cần phải nói rõ rằng, đây mới chỉ là dự đoán nhưng đã phần nào nói lên sự nỗ lực vượt bậc của đại diện Việt Nam- Nguyễn Trần Khánh Vân. Bảng xếp hạng lần này so với lần gần nhất có sự thay đổi khá lớn. Sau màn chào sân và gia nhập ngôi nhà chung của các đại diện nhan sắc, chuyên trang này đã có những dự đoán mới.

Chẳng hạn, đại diện nhan sắc của Ấn Độ từ vị trí thứ 5 đã vươn lên vị trí thứ nhất. Đại diện của Mexico được dự đoán trở thành Hoa hậu nhưng lần này đã rớt một hạng, đứng sau đại diện Ấn Độ…

Hình ảnh hai lá cờ Mỹ và Việt Nam thể hiện tình hữu nghị, sứ mệnh trên vai và Tổ quốc ở nơi tim mình. Ảnh: FBNV

Hai đại diện nhan sắc có thứ hạng tăng vượt bậc phải kể đến Estefania Soto đến từ Puerto Rico và Nguyễn Trần Khánh Vân đến từ Việt Nam. Trong bảng xếp hạng lần thứ 4 cũng là lần gần nhất, Hoa hậu Khánh Vân từ vị trí 21 đã nỗ lực vượt bậc lên thẳng Tốp 12.

Khánh Vân gây ấn tượng với bạn bè quốc tế không chỉ bởi nhan sắc ngọt ngào, ba vòng bốc lửa, nụ cười toả nắng hay những màn chặt chém về thời trang mà còn bằng chính thái độ, ý thức kỉ luật của mình.

Bạn còn nhớ những hình ảnh đầu tiên của Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện trên chuyên trang Missosology? Đó không phải là những hình ảnh lung linh rực rỡ nhất. Khuôn mặt Khánh Vân bịt kín khẩu trang, đồ bảo hộ che hết thời trang sành điệu và những đường cong quyến rũ. Nhưng đây là điểm cộng cực lớn của Khánh Vân với bạn bè quốc tế trong tình hình dịch COVID-19 căng thẳng như hiện nay.

Ngày đầu tiên nhận phòng, Khánh Vân ghi điểm bởi hành động ga lăng: nhường giá treo đồ cho bạn cùng phòng Malaysia.

Những trang phục Khánh Vân mặc trong những ngày gần đây cũng được đánh giá cao: không chỉ là vấn đề thời trang, sự sành điệu, thời thượng mà là ý nghĩa, sự tinh tế từ những bộ trang phục này.

Chẳng hạn chiếc váy trắng, trên có hình ảnh hai lá cờ Mỹ và Việt Nam thể hiện tình hữu nghị, sứ mệnh trên vai và Tổ quốc ở nơi tim mình.

Khánh Vân rủ ba người bạn mình cùng diện đồ bộ thun lạnh của Việt Nam. Ảnh: FBNV

Không chỉ xuất hiện với những bộ váy thiết kế lộng lẫy, khoe đường cong, mà người đẹp cũng chẳng “ngán” diện bộ đồ thun lạnh giá hơn 100.000 đồng trong giờ phút thư giãn ở ngôi nhà chung. Bộ đồ mà người hâm mộ dí dỏm gọi đó là “lấy cảm hứng từ Chợ Bà Chiểu”.

Cô còn rủ cả hai đại diện của Mỹ và Malaysia mặc cùng quay clip rất “lầy lội”. Khánh Vân dí dỏm giới thiệu rằng: “Một nhóm nhạc sắp debut, mang tên thun lạnh Việt Nam”.

Gia nhập ngôi nhà chung, những người đẹp phải tự chăm sóc bản thân. Cũng từ đây, tính cách của từng người đẹp sẽ bộc lộ phần nào. Sự kết nối, hoà nhập cũng chính là một trong những tiêu chí để đánh giá.

Không khó để nhận ra, Hoa hậu chưa chắc đã là cô gái xinh đẹp nhất nhưng đó sẽ là người xứng đáng nhất.

Người hâm mộ có thể bầu chọn cho Vân tại App Miss Universe Official hoặc website: https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm