Trường Sang tiết lộ phần thưởng của 'ba nuôi' sau khi đạt quán quân

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
 Video: Trường Sang tiết lộ phần thưởng của 'ba nuôi' sau khi đạt quán quân 

Chiều 14-11, ca sĩ Trường Sang đã tổ chức buổi họp báo để ra mắt tân quán quân của chương trình Solo cùng Bolero 2021 dưới sự hỗ trợ của ca sĩ “một trái tim hai giọng hát” Khánh Bình cũng là ba nuôi của nam ca sĩ.

Xuất hiện tại chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ Thanh Hằng, hai á quân của Solo cùng Bolero 2021 Nguyễn Hân, Lan Vy, ca sĩ Thuỳ Dương cùng bé Nghi Đình và một số thí sinh của Solo cùng Bolero các mùa trước.

Là người đứng ra tổ chức họp báo cho Trường Sang, ca sĩ Khánh Bình cho biết bản thân rất vui mừng khi con nuôi trở thành tân quán quân của một chương trình lớn như Solo cùng Bolero.

Ca sĩ Khánh Bình chia sẻ về con nuôi Trường Sang. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp (NSCC).

Trường Sang chia sẻ với PLO: “Trường Sang là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi con cũng chưa có nhiều sự trải nghiệm như các anh chị lớn trong cuộc thi nên lúc đầu tôi nghĩ Lan Vy sẽ quán quân. Nhưng khi kết quả được công bố tôi rất bất ngờ và vui mừng”.

“Trong suốt cuộc thi tôi cũng chỉ hỗ trợ con bằng cách chỉ ra lỗi sai ở các nốt trong bài hát và động viên con cố gắng, còn lại thì phụ thuộc vào sự may mắn của con bởi trong chương trình có rất nhiều thí sinh có giọng hát tốt.

Ngoài ra, cuộc thi diễn ra trong mùa đại dịch cũng rất là thiệt thòi cho con nhưng đây cũng là một thử thách đầu cho con khi theo đuổi con đường chuyên nghiệp”- ca sĩ Khánh Bình nói thêm.

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết khá lo lắng khi Trường Sang đạt quán quân của một chương trình lớn khi tuổi còn quá trẻ và mong mỏi nam ca sĩ sẽ luôn xem đạo đức nghề nghiệp là tôn chỉ làm nghề để có thể đi trên con đường dài không ít khó khăn sắp tới.

Trong buổi họp báo với sự dẫn dắt của nhà báo Minh Đức, Trường Sang cũng đã có những trải lòng và gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ nam ca sĩ có được những thành công như hôm nay.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ cũng bất ngờ tiết lộ phần thưởng của ba nuôi Khánh Bình khi trở thành quán quân của Solo cùng Bolero.

Nam ca sĩ cho hay: “Trước đêm chung kết ba Khánh Bình không tin tôi trở thành quán quân. Tôi liền hỏi: ‘Nếu được quán quân ba tặng con quà gì?' thì ba nói: 'Nếu con đạt quán quân thì ba sẽ cho con năm triệu và tổ chức một họp báo thật rình rang cho con'. Và buổi họp báo này cùng là món quà mà ba dành cho tôi”.

Trong chương trình, Trường Sang cũng đã thể hiện lại Dứt tình - một sáng tác của Mạnh Quỳnh cũng là ca khúc giúp anh giành được ngôi vị quán quân.

Trường Sang thể hiện ca khúc Dứt tình. Ảnh: VĂN HÀ.

Đặc biệt hơn, top 3 của Solo cùng Bolero 2021Nguyễn Hân, Lan Vy và Trường Sang cũng đã gây xúc động khi tái hiện lại sân khấuDạ cổ hoài lang trong đêm chung kết.

Trường Sang cùng Nguyễn Hân và Lan Vy tái hiện sân khấu "Dạ cổ hoài lang". Ảnh: VĂN HÀ.

Các nghệ sĩ khách mời cũng dành những lời chúc đến với Trường Sang và dành tặng những món quà âm nhạc cho các khách mời tham gia họp báo.

Nghệ sĩ Thanh Hằng thể hiện ca khúc "Em đi trên cỏ non". Ảnh: VĂN HÀ.

Ca sĩ Khánh Bình thể hiện ca khúc "Nhớ nhau hoài". Ảnh: NSCC.

Ca sĩ Thuỳ Dương cùng bé Nghi Đình thể hiện ca khúc "Nỗi buồn mẹ tôi". Ảnh: VĂN HÀ.

Nói về kế hoạch sắp tới của mình, Trường Sang cũng cho biết sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng để tri ân khán giả, đặc biệt anh sẽ thực hiện một liên khúc với sự tham gia của tất cả thí sinh tham gia Solo cùng Bolero 2021.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo: 

Trường Sang và nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Thuỳ Dương ba Khánh Bình và Nguyễn Hân. Ảnh: NSCC.

Trường Sang cùng ca sĩ Hiền Anh (phải), Lộ Lộ và Hoàng Thắng. Ảnh: NSCC.

Trường Sang cùng ca sĩ Kim Thoa (giữa), Phú Quý (trái) và 'ba nuôi' Khánh Bình. Ảnh: NSCC.

Top 3 Solo cùng Bolero 2021 Nguyễn Hân, Lan Vy và Nguyễn Hân. Ảnh: NSCC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm