Trong 15 chiếc vali cùng Hoa hậu Khánh Vân đến Mỹ có gì?

Đơn cử như phụ kiện của Khánh Vân mang theo đa phần là những vật dụng quen thuộc của làng quê Việt Nam: Hoa sen, nón lá, rế nồi… Những trang phục Khánh Vân mang theo rất nhiều là những danh lam thắng cảnh, những hình ảnh quen thuộc của Việt Nam.

Nếu bạn nghĩ cô ấy sẽ mang những bộ đồ hàng hiệu tên tuổi của thế giới để thi đấu thì bạn sai rồi. Ảnh: SANG ĐÀO

Người đẹp quan niệm rằng Miss Universe không chỉ là đấu trường nhan sắc mà còn là cơ hội để cô quảng bá hình ảnh đất nước, con người, thời trang Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Tập cuối Road To Miss Universe (Đường tới Hoa hậu hoàn vũ thế giới) lên sóng khép lại chuỗi hành trình chuẩn bị của hoa hậu Khánh Vân cho đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất nhì thế giới này.

Trong tập cuối này, hoa hậu Khánh Vân giới thiệu một căn phòng đặc biệt mà cô và ê-kíp đã cất công chuẩn bị trong hơn 500 ngày qua. Căn phòng chứa toàn bộ các loại trang phục, phụ kiện sẽ được Khánh Vân lựa chọn mang theo cùng cô đến Mỹ.

Hành trang đến Mỹ của Hoa hậu Khánh Vân. Ảnh: SANG ĐÀO

15 chiếc vali cùng Khánh Vân đến Mỹ đều được khắc tên “Nguyễn Trần Khánh Vân” và hình ảnh quốc kì Việt Nam, tạo sự đồng nhất, dễ nhận diện cũng như dễ dàng quản lý trong quá trình vận chuyển. 

Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Khánh Vân chủ động trang bị khẩu trang cùng nhiều phương pháp đảm bảo an toàn cho bản thân. Tổ chức Hoa hậu hoàn vũ thế giới cũng yêu cầu các thí sinh trong quá trình tham gia cuộc thi phải mang khẩu trang y tế.

Bởi vậy, đầu tiên không thể thiếu trong 15 chiếc va ly đó là khẩu trang: từng set trang phục sẽ có khẩu trang được thiết kế riêng, đính kết tỉ mỉ hài hoà với trang phục. Khánh Vân cũng có nhiều mặt nạ trong suốt dùng cho một số hoạt động ngoài trời. 

NTK Khoa Lỗ hướng dẫn Khánh Vân tháo lắp trang phục dân tộc. Ảnh: SANG ĐÀO

Không chỉ khẩu trang mà trang sức đá quý cũng được thiết kế riêng phù hợp với những bộ cánh đặc biệt. Trong đó, không thể không kể tới các phụ kiện từ các thương hiệu Việt Nam, như bộ phụ kiện của NTK trẻ Trần Quốc Dũng lấy cảm hứng từ những vật dụng quen thuộc của làng quê Việt Nam: Hoa sen, rế nồi, nón lá… 

Stylist Trần Đạt cho biết tất cả trang phục mà Khánh Vân mang theo đều của NTK Việt Nam. Hoa hậu Khánh Vân sẽ không dự thi với tinh thần chặt chém về thời trang, sành điệu sẽ có sành điệu hơn sang trọng sẽ có sang trọng hơn. Điều quan trọng với Khánh Vân là làm sao giới thiệu được về thời trang Việt và niềm tự hào Việt Nam.

Phụ kiện với những hình ảnh rất Việt Nam. Ảnh: SANG ĐÀO

“Kể cả từng món phụ kiện. Tinh thần năm nay của Khánh Vân mang đến Miss Universe sẽ là quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam. Vân quý tình cảm của mọi người, dù các NTK đều biết Vân sẽ không thể mặc hết đồ nhưng vẫn tận tình chuẩn bị”- Trần Đạt chia sẻ.

Về thông tin 200 trang phục của Khánh Vân được cộng đồng mạng đồn thổi những ngày qua, anh cho biết Khánh Vân và stylist sẽ thảo luận với nhau, lựa chọn lại những bộ trang phục thật sự ý nghĩa và phù hợp.

Cũng trong tập cuối này, có sự xuất hiện của NTK Khoa Lỗ - chủ nhân bộ trang phục dân tộc Kén Em. NTK Khoa Lỗ cho biết Kén Em nặng gần 30 ký, nên sau khi bàn bạc thống nhất cùng Khánh Vân, ê kíp quyết định chỉnh sửa lại phần khung quanh kén để giảm sức nặng cho phần vai và cơ tay. Khánh Vân mất gần 1 tiếng để lắp ráp hoàn thiện bộ trang phục dân tộc Kén Em. 

Trong 15 chiếc vali cùng Hoa hậu Khánh Vân đến Mỹ có gì? ảnh 5
Hình ảnh Hoa hậu Khánh Vân được bạn bè quốc tế khen ngợi. Ảnh: FBNV

Hiện tại, hoa hậu Khánh Vân đang có mặt tại Florida, Mỹ, chính thức bước vào cuộc thi Miss Universe, chiến đấu cho 10 ngày thi khốc liệt.

Miss Universe lần thứ 69 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 đến 16-5 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Tốp 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe. 

Một số hình ảnh trong tập cuối Road To Miss Universe của Hoa hậu Khánh Vân:

Hội chị em Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chúc Khánh Vân tự tin toả sáng. Ảnh: SANG ĐÀO

Khẩu trang, mặt nạ được thiết kế riêng. Ảnh: SANG ĐÀO

Trang phục chuẩn bị cho Khánh Vân được lựa chọn kĩ càng. Ảnh: SANG ĐÀO

Khánh Vân luyện thanh nhạc cùng với chuyên gia, chỉ để hô tên. Ảnh: SANG ĐÀO

Phụ kiện được lựa chọn phù hợp với từng bộ trang phục. Ảnh: SANG ĐÀO

Những bộ trang sức tuyệt đẹp cho riêng những bộ cánh đặc biệt. Ảnh: SANG ĐÀO

Một góc hành trang của Hoa hậu Khánh Vân trên đường sang Mỹ. Ảnh: SANG ĐÀO

Ban đầu, trang phục dân tộc của Khánh Vân nặng tới 30kg. Cô phải học tự tháo lắp. Ảnh: SANG ĐÀO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm