‘Trần Tiểu Vy làm giám khảo Miss World Vietnam là hiển nhiên'

Bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch Miss World Việt Nam là người đứng sau tổ chức nhiều cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, nắm giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi 10 cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong đó có Miss World.

Nhan sắc Tiểu Vy ngày càng thăng hạng sau đăng quang. Ảnh: SEN VÀNG

Cụ thể, hôm 2-4, “bà trùm hoa hậu” vừa có chia sẻ trên trang cá nhân bảy lý do Trần Tiểu Vy xứng đáng đứng ở vị trí này như: "Tiểu Vy vào Tốp 5 dự án Nhân Ái xuất sắc nhất Hoa hậu Thế giới, Tốp 30 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018. Nàng hậu được săn đón ở hầu hết các ảnh bìa của các tạp chí hàng đầu.

Bên cạnh đó, không thể không kể tới Tiểu Vy chăm chỉ và toàn tâm toàn ý với các hoạt động thiện nguyện, luôn là gương mặt được các nhà thiết kế hàng đầu lựa chọn vào vị trí first face, vedette.

Tiểu Vy tham gia rất nhiều các hoạt động, giải trí, thời trang, Làm giám khảo của quá nhiều các cuộc thi Hoa khôi, Người đẹp...

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong lễ họp báo khởi động Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 (Miss World Vietnam 2021), ban tổ chức đã công bố năm giám khảo chính thức của cuộc thi gồm: ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong - Trưởng BGK, Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Hai giám khảo còn lại sẽ được công bố sau.

Trong đó vị trí giám khảo của Hoa hậu Tiểu Vy khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu đây có phải là “chiếc áo rộng” với nàng hậu. Có nhiều lý do như: Tiểu Vy tuổi đời còn trẻ, làm giám khảo ở tuổi 20 liệu cô đã đủ kinh nghiệm, bên cạnh đó nàng hậu bị chê không giỏi ăn nói, ứng xử trước đám đông.

Nhan sắc không tuổi của bà Phạm Kim Dung-Chủ tịch Miss World Việt Nam. Ảnh: FBNV

Tại đây, Tiểu Vy khẳng định cô đủ tư cách làm giám khảo Hoa hậu thế giới Việt Nam 2021. Cô là Hoa hậu Việt Nam 2018, là đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2018.

Ba năm đăng quang hoa hậu, cô có kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, thời trang, cộng đồng, làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp... Sắc đẹp, thần thái sự tự tin, hoạt ngôn của Tiểu Vy trong lễ họp báo mới đây khiến nhiều người có cái nhìn lại về nàng hậu.

Miss World Vietnam 2021 dự kiến thời gian tổ chức chung kết vào tháng 11 tại thành phố biển Vũng Tàu.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam năm nay ngoài mục đích tìm ra chủ nhân cho những chiếc vương miện còn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam, kích cầu du lịch nội địa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm