Trấn Thành, Quyền Linh, Thủy Tiên chung tay ủng hộ quỹ vaccine chống COVID-19

Ngày 9-6, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải bài viết trên trang fanpage cá nhân cho biết hai vợ chồng đã ủng hộ cho trung tâm y tế huyện Tân Uyên (Bắc Giang) một máy monitor sau khi nhận được thông tin từ bạn bè.

"Tiếp tục hỗ trợ thêm thiết bị y tế cho Bắc Giang... gửi chút tình cảm nho nhỏ đến tuyến đầu chống dịch.. Chúc mọi người chân cứng đá mềm vượt qua đại dịch nhanh chóng”- nữ ca sĩ viết.

Đại diện Thủy Tiên, Công Vinh trao 1 máy monitor cho trung tâm y tế huyện Tân Yên (Bắc Giang). Ảnh: FB Trung tâm Y tế huyện Tân Yên.

Phía Trung tâm Y tế huyện Tân Yên thông tin ngay trong chiều tối 8-6, máy đã được lắp đặt và vận hành thuận lợi: "Trong cuộc chiến COVID-19, không ai bị bỏ lại phía sau. Chân thành cảm ơn vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên, Công Vinh đã tài trợ 1 máy monitor cho Trung tâm Y tế huyện Tân Yên. Đây là hành động vô cùng ý nghĩa với cán bộ y tế đang thực hiện nhiệm vụ và với những người bệnh đang điều trị...”.

Ngay trong chiều tối 8-6, máy đã được lắp đặt và vận hành thuận lợi. Ảnh: FB Trung tâm Y tế huyện Tân Yên. 

Trước đó, vào ngày 4-6 nữ ca sĩ cùng sự hỗ trợ từ phía đại diện điều hòa Hikawa cũng đã ủng hộ 22 chiếc máy điều hòa tặng cho tập thể y bác sĩ nơi tuyến đầu đầu chống dịch Bắc Giang.

Ngoài ra, ngày 7-6 MC Trấn Thành đã ủng hộ 1 tỉ đồng vào quỹ vaccine phòng COVID-19. Tiếp đó, nam nghệ sĩ còn ủng hộ thêm 100 triệu đồng cho Quỹ tình nguyện viên phòng chống COVID-19 của Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Được biết, toàn bộ giấy tờ chứng minh sự việc đóng góp này phía Trấn Thành đã công khai trên trang cá nhân của quản lý nam nghệ sĩ.

Trấn Thành, Quyền Linh, Thủy Tiên chung tay ủng hộ quỹ vaccine chống COVID-19 ảnh 3

Trấn Thành công bố ủy nhiệm chi ủng hộ 1 tỉ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống COVID-19. Ảnh: FBNV

Theo lời kể của quản lý Trấn Thành, anh đã quyết định bỏ tiền túi ủng hộ phòng dịch COVID-19 lúc một, 2 giờ sáng vì liên tục đọc được những khó khăn của những người ở tuyến đầu chống dịch: “Tuần trước mình đăng 1 tấm hình chốt chặn lên và tâm sự rằng anh em chiến sĩ cực quá, dịch như vậy mà phải đứng nắng mưa kiểm tra 24/24.

Ông Xìn đọc xong giữa đêm khuya 1, 2h gọi điện thoại kêu dậy nói chuyện, Vũ ơi, Vũ kiếm chỗ nào uy tín cho tui đóng góp cho mấy anh em đi. Mai đóng liền nha Vũ.

Sáng dậy kiếm chưa có ra quỹ nào, search thì thấy toàn tự phát nên cũng chưa biết làm sao. Chưa đóng xong bên này thì trưa ổng gọi tiếp, Vũ ơi Vũ ủng hộ quỹ Vaccine dùm tui 1 tỉ nữa nha dù trước đó hồi tháng ba quay chương trình kêu gọi ủng hộ quỹ cho HTV là ổng đã kêu mình chuyển khoản đóng dùm Quỹ vaccine 100 triệu rồi.

Rốt cuộc cũng xong. 100 triệu cho quỹ ủng hộ tình nguyện viên phòng chống COVID của Nhà Văn hóa Thanh niên và 1 tỉ cho Quỹ mua vaccine”.

Cũng trong tối cùng ngày, trên fanpage cá nhân MC Quyền Linh đã chia sẻ thông tin anh cùng những người bạn đã tiếp tục đến tỉnh Bình Phước để trao tặng 1 tỉ đồng tiền mặt vào quỹ vaccine phòng COVID-19 Việt Nam và ủng hộ 1,1 tỉ đồng cho 500 giường khu cách ly huyện Chơn Thành.

Đây là số tiền của nam nghệ sĩ cùng hội anh em yêu hoa lan trên toàn quốc chung tay hỗ trợ huyện Chơn Thành (Bình Phước) đẩy lùi dịch COVID-19.

MC Quyền Linh đến huyện Chơn Thành (Bình Phước) trao 2,1 tỉ đồng cho quỹ vaccine cũng như hỗ trợ chống COVID-19. Ảnh: FBNV.

Nam MC cho hay:Chiều nay tỉnh Bình Phước đón chúng tôi bằng một cơn mưa nhẹ nhàng, không khí nơi đây cũng căng thẳng vì dịch bệnh. Tất cả những thành viên của đội chống dịch hoạt động không kể giờ giấc bằng cả trái tim, sẵn sàng hy sinh niềm vui riêng của mình, mong đem lại sự an toàn và bình yên cho xã hội...

Thật đáng quý và trân trọng biết bao nhiêu những con người vì dân vì nước, hãy gửi tặng cho những con người ấy những lời động viên bằng sự yêu thương và ngưỡng mộ....”.

Cuối bài chia sẻ MC Quyền Linh cũng gửi gắm những hi vọng dịch bệnh sẽ sớm kết thúc: “Mong rằng sau cơn mưa trời lại sáng, hãy cùng nhau đoàn kết để chiến thắng đại dịch xin chúc cho tất cả chúng ta mọi điều tốt đẹp nhất... yêu lắm và thương lắm”.

MC Quyền Linh trực tiếp vận chuyển các nhu yếu phẩm hỗ trợ các lực lượng phòng chống COVID-19. Ảnh: FBNV.

Trước đó vào ngày 26-5, MC Quyền Linh cũng đã vận động hội anh em yêu hoa lan trên toàn quốc chung tay cùng ủng hộ 2 tỉ đồng cho cho điểm nóng đang phải đối diện với COVID-19 là Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội.

Đến ngày 2-6, nam MC cũng tiếp tục cùng với những người bạn của mình và hội anh em yêu hoa lan trên toàn quốc tiếp tục ủng hộ 2,2 tỉ đồng cho đại diện Trung tâm y tế TP.HCM để mua vaccine cho công nhân và người lao động nghèo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm