Trấn Thành nói 1 câu khiến bản sao Phan Đinh Tùng bật khóc

Tiết mục đầu tiên của đêm thi Ca sĩ thần tượng tối 24-4 là ca khúc Tình yêu tuyệt vời – với màn hóa thân thành ca sĩ Phan Đinh Tùng của thí sinh Quang Bình.

Sau tiết mục, Trấn Thành & Minh Tuyết đều chỉ ra Quang Bình tuy đã hát giống hơn tuần trước nhưng vẫn còn thiếu sự tự tin cần thiết để có thể giống với thần tượng Phan Đinh Tùng của mình. 

Quang Bình nghẹn ngào khóc. Ảnh: SEN VÀNG

Và thí sinh Quang Bình bất ngờ chia sẻ lý do đến với cuộc thi, đó là vì câu nói “Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi từ bỏ mọi cố gắng” của nghệ sĩ Trấn Thành đã truyền cảm hứng rất lớn cho nam thí sinh.

Chứng kiến Quang Bình nghẹn ngào khóc, ông xã Hari Won nhẹ nhàng đứng lên rời khỏi ghế và bước lên sân khấu ôm lấy Quang Bình, nam nghệ sĩ tâm sự: “Tôi thật sự cám ơn bạn, vì bạn cho tôi thấy tôi đang làm đúng. Ít ra những gì mình nói, lâu lâu cũng có tác động đến một người ngay lúc người ta cần nhất…”.

Đó như là một lời khuyên, lời động viên, hay là điểm bám để một người cụ thể nhận ra cuộc sống vẫn còn những điều tốt đẹp, để phấn đấu và không từ bỏ.

Tiết mục thứ hai của đêm thi là màn hóa thân thành ca sĩ Phan Đinh Tùng của Minh Trí trong ca khúc Ngôi sao lẻ loi. Ảnh: SV

Nghệ sĩ Trấn Thành khen ngợi Minh Trí đã hát giống thần tượng Phan Đinh Tùng hơn ở vòng thi này.

Ca sĩ Minh Tuyết cũng đồng tình và bổ sung nam thí sinh bị thiếu tự tin. Nhận ra điều này, Minh Trí mạnh dạn tuyên bố: “Em sẽ được như anh Tùng ở vòng sau” – sự tự tin làm cho ban giám khảo “một phen” bất ngờ.

Tiết mục thứ ba của chương trình màn solo của Chấn Hải (hoá thân ca sĩ Lý Hải) trong ca khúc Vị trí nào cho anh. Ảnh: SV

Nghệ sĩ Trấn Thành liên tục đứng lên vỗ tay tán thưởng cho màn trình diễn này.

Khi được MC Minh Xù gợi ý về việc tự chấm điểm cho mình, Chấn Hải tỏ ra rụt rẻ và “tự xin” điểm 8. Tuy nhiên nghệ sĩ Trấn Thành lập tức bác bỏ: “Bài này làm sao 8 điểm được… 9 điểm rưỡi, em hát bài này gần như hoàn hảo”.

Đồng thời ông xã Hari Won còn khen ngợi niềm đam mê và khả năng trình diễn trên sân khấu của Chấn Hải.

Ca sĩ Minh Tuyết và đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng dành nhiều lời khen về sự máu lửa của thí sinh, tuy cũng có những lỗi nhỏ nhưng chính phong cách đó của Chấn Hải đã khoả lấp và khiến cho tiết mục thực sự đáng xem.

Tiết mục cuối cùng của tập 6 là ca khúc Dệt mộng uyên ương – với phần hoá thân thành ca sĩ Lý Hải của thí sinh Phước Tân.

Nghệ sĩ Trấn Thành nhận xét Phước Tân có chất giọng vốn đã giống ca sĩ Lý Hải. Tuy nhiên nam thí sinh đã không chinh phục được mình vì sự thiếu tự tin và nội lực để phát ra tiếng hát.

Ca sĩ Minh Tuyết còn chỉ ra Phước Tân đã không dựa vào những lời góp ý của các giám khảo, mà còn “bước lùi” so với khả năng của mình. 

Ban giám khảo và các thí sinh Ca sĩ thần tượng mùa 4 tập 6. Ảnh: CTCC

Đến phần công bố kết quả, nghệ sĩ Trấn Thành đại diện ban giám khảo quyết định giữ lại 2 thí sinh vào vòng trong, đó là Minh Trí và Chấn Hải.

 Minh Trí 'bản sao' ca sĩ Phan Đinh Tùng thể ca khúc Ngôi sao lẻ loi. Anh được chọn đi tiep1 vào vòng sau. Nguồn: THVL/Youtube

Ca sĩ thần tượng mùa 4, phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm