Trần Ngọc Ánh dù mắc bệnh nhưng vẫn hát bằng cả trái tim

Xuất hiện với chiếc đầm đỏ rực rỡ nổi bật, Trần Ngọc Ánh khiến khán giả choáng ngợp với vẻ đẹp đằm thắm khi thể hiện ca khúc Em của ngày xưa khác rồi

Ca từ da diết, chất chứa những nỗi niềm tự sự mà người con gái muốn gửi gắm tới chàng trai mình thương, giọng hát truyền cảm, đượm buồn sâu lắng của Trần Ngọc Ánh cuốn hút khán giả.

Trần Ngọc Ánh thể hiện ca khúc Em của ngày xưa khác rồi. Ảnh: JET

Sau phần trình diễn, Giang Hồng Ngọc đánh giá giọng trầm của Trần Ngọc Ánh đẹp mềm mại, không cần phải cố gắng nhiều khi hát nhưng nếu Ngọc Ánh tiết chế sự phiêu, cảm xúc tiết mục sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Thanh Hoa khen ngợi giọng hát của Trần Ngọc Ánh khá tốt, bản phối, trang phục rực rỡ. 

Cô động viên Ngọc Ánh dù mắc bệnh hạt xơ dây thanh quản nhưng đã vượt lên bản thân, hát bằng cả trái tim.

Nguyên Vũ ôm động viên Trần Ngọc Ánh. Ảnh: JET

Đội trưởng Nguyên Vũ thổ lộ anh mời Trần Ngọc Ánh đến với Đấu trường ngôi sao bởi yêu thích giọng hát cũng như cảm phục nghị lực của đàn em khi đối diện với căn bệnh xơ hạt thanh quản.

Anh bước lên sân khấu và ôm động viên Trần Ngọc Ánh vì màn trình diễn nhiều cảm xúc.  

Tiết mục Em ngày xưa khác rồi – Trần Ngọc Ánh. Nguồn: THVL Giải trí

Khắc Minh thể hiện hit của ca sĩ Quang Hà mang tên Mệt rồi em ơi. Anh thổ lộ anh áp lực khi hát ca khúc của chính đội trưởng.

Khắc Minh. Ảnh: JET

Quang Hà tiết lộ anh không có yêu cầu gì đối với Khắc Minh ngoài việc hát tình cảm ca khúc, diễn nhập tâm với bối cảnh. Tuy nhiên anh ấn tượng khi thành viên của đội anh đã thể hiện quá thành công Mệt rồi em ơi.

Nguyễn Phi Hùng nhận xét Khắc Minh sở hữu nhiều ưu điểm như giọng hát trầm ấm, nội lực, ngoại hình điển trai, nam tính, diễn tốt trên sân khấu.

Ca sĩ Duyên Quỳnh. 

Ca sĩ Duyên Quỳnh đội Giang Hồng Ngọc cũng mang bản live đầy ngọt ngào ca khúc Gió cuốn anh đi do chính cô sáng tác. Quán quân Người kể chuyện tình 2019 những năm gần đây tâp trung sáng tác những ca khúc mang tính nghệ thuật và giải trí cao để phù hợp với thị hiếu khán giả.

Quang Hà nhận xét Duyên Quỳnh đã thả hồn vào ca khúc với chất giọng đằm thắm, có chiều sâu. Màn trình diễn đầy nội lực, như một vở nhạc kịch khiến anh rung động.

Các thí sinh chào kết chương trình. 

Đấu trường ngôi sao tập 9, chủ đề Kết hợp hoàn hảo sẽ là sự đối đầu gay cấn của Đỗ Tùng Lâm (đội Nguyên Vũ), Tuyết Mai (đội Quang Hà) và Trương Bảo Như (đội Giang Hồng Ngọc) với những tiết mục mashup ấn tượng gửi đến khán giả.

Chương trình lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm ngày 3-12 trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm