Trần Bình (D1Verse) bị chấm dứt hợp đồng vì lời lẽ không đúng

Mới đây, thành viên Trần Bình của nhóm nhạc tân binh D1Verse, đàn em của Mamamoo dính vào lùm nói xấu các nhóm nhạc tiền bối cùng công ty dù mới debut chưa lâu.

Cụ thể, có hai tài khoản Facebook tự nhận là người yêu cũ của Trần Bình đồng loạt lên tiếng tố nam idol "bắt cá nhiều tay" và lén lút yêu đương trong thời là thực tập sinh.

Đáng chú ý hơn, một trong hai cô gái còn cung cấp bằng chứng tố nam tân binh có những lời lẽ không hay, xúc phạm hai tiền bối cùng công ty là MAMAMOO và ONEUS.

Trần Bình (thành viên nhóm D1Verse)

Trần Bình là một trong năm chàng trai xuất sắc được RBW đưa sang Hàn đào tạo và chính thức debut vào ngày 27-2 vừa qua với tư cách là main dancer của D1Verse.

Cùng với danh xưng "em trai Mamamoo", D1Verse đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Chính vì lẽ đó, lùm xùm này của nam ca sĩ đã khiến V-netizen hết sức bất ngờ và thất vọng vì đặt niềm tin sai chỗ.

Thông báo chính thức từ RBW Vietnam. Ảnh: RBW

Hiện tại, vẫn có những fan kiên định bảo vệ Trần Bình. Tuy nhiên, chủ nhân của những tin nhắn trên từng khẳng định không hề cắt ghép, chỉnh sửa để làm ảnh hưởng đến một nhóm nhạc mới debut chưa lâu.

Hơn nữa, cô không phải người duy nhất bóc phốt Trần Bình bởi được biết, một du học sinh tại Anh cũng nắm giữ khá nhiều tin nhắn cho thấy con người thật của nam idol này.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm